Điều tra

Xác minh vợ bị chồng bạo hành, ép quan hệ tình dục ở Tây Ninh

10/02/2020, 09:29

Lãnh đạo UBND huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) cho biết, thông tin vợ bị chồng bạo hành, ép quan hệ trên địa bàn chưa chính thống.

img
Nhiều vết bầm tím trên người chị S. được cho là bị chồng đánh​

Sáng 10/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Lam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) cho biết, đã cho xác minh việc một người đàn ông bị tố bạo hành vợ xảy ra tại xã An Tịnh nhưng chưa có kết quả chính thống.

“Hiện xã An Tịnh vẫn đang làm việc với các bên liên quan, sau khi có thông tin chính thống, chính xác nhất sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí”, ông Lam khẳng định.

Tượng tự, bà Võ Thanh Thủy, giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh cho hay, sau khi nhận tin phản ánh, đơn vị cho xác minh để nắm sự việc rồi sẽ thông tin đến quý báo...

Theo thông tin ban đầu, tối 8/2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị La Thị S. (27 tuổi, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng). Lập tức, các thành viên của đội đã cùng với lực lượng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị S. cùng với ba mẹ ruột của chị. Tuy nhiên, khi đưa cả gia đình rời khỏi khu vực, lực lượng bị nhóm người của chồng chị S truy đuổi.

Theo lời kể của chị S., chị bị chồng đánh đập dã man gây nhiều thương tích trên cơ thể. Ngoài ra, người chồng còn ép nạn nhân quan hệ tình dục. Sau đó, nạn nhân đã cầu cứu ba mẹ ruột ở An Giang lên thăm nhưng cũng không thể giải quyết được vì bị chồng đe doạ.

Qua tìm hiểu của PV, chị S. và chồng là ông B.T.T. (39 tuổi) có 2 người con nhưng đang ly thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.