Hàng không

Xác minh xong khách nữ ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay

23/07/2022, 08:30
image

Cơ quan chức năng đã xác minh được nữ hành khách “gây bão” mạng xã hội vì thản nhiên ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay.

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, cơ quan chức năng đã xác minh được nữ hành khách “gây bão” mạng xã hội vì thản nhiên ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay trong ngày hôm qua (22/7).

img

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội

“Sự việc xảy ra hôm 20/7. Hành khách được xác định tên H.T.T.K ngồi ghế 5D, đi chuyến bay QH1044 của Bamboo Airways từ Côn Đảo về TP.HCM. Theo camera an ninh sân bay ghi lại, nữ hành khách đã cố tình trèo lên băng chuyền hành lý tại sân bay”, nguồn tin cho hay.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, trong ngày hôm qua (22/7), trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nữ TikToker đã thản nhiên tạo dáng trên băng chuyền hành lý, chưa rõ tại sân bay nào. Nữ Tiktoker này đăng tải lên TikTok kèm dòng trạng thái: "Bất kệ đời, lạc trôi".

Lãnh đạo Cục Hàng không VN khẳng định hành vi của nữ hành khách là rất phản cảm.

“Hành động này có thể gây nguy hiểm cho chính hành khách đó nếu chẳng may bị kẹt quần áo hoặc trượt ngã”, vị này chia sẻ.

Thông tin thêm, vị này cho hay đang giao xác minh cụ thể vụ việc. Trường hợp đủ căn cứ, có thể khép vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không sân bay và có thể xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Trước động thái này của Cục Hàng không VN, nhiều người tỏ đồng tình đề nghị cấm bay ngay hành khách thiếu ý thức này.

Thời gian qua, liên tiếp xảy ra nhiều trường hợp hành khách vi phạm các quy định về an ninh, an toàn hàng không gây xôn xao dư luận như vụ hành khách cài điện thoại trên cửa sổ máy bay. Gần đây nhất, clip một cô gái áo đen nhún nhảy quay Tiktok khi máy bay đang di chuyển tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về an toàn, an ninh hàng không tại sân bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.