Điều tra

Xác nam giới gần nơi cô giáo mầm non bị giết là nghi phạm

18/04/2017, 16:01
image

Công an Hòa Bình xác định thi thể nam giới trong hang đá chính là nghi phạm giết cô giáo mầm non Hòa Bình.

2

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể Bùi Văn Dũng trong hang đá

Chiều 18/4, trao đổi với PV báo Giao thông, Đại tá Bùi Hải Đường, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận, thi thể người đàn ông vừa được tìm thấy trong hang đá được xác định chính là nghi phạm trong vụ án cô giáo tương lai bị hiếp, giết ở Tân Lạc gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

“Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Điều tra xác định người đàn ông chết trong hang đá chính là Bùi Văn Dũng (SN 1982, trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), đối tượng đang bị Công an tỉnh Hòa Bình phát lệnh truy nã toàn quốc”, Đại tá Đường cho biết.

4

Nghi phạm Dũng đã chết, vụ án sẽ được đình chỉ điều tra

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 18/4, người dân địa phương phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trong một hang đá ở khu vực núi thuộc xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Vào thời điểm được phát hiện, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Ngay lập tức, Công an tỉnh Hòa Bình đã cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp với Công an huyện Tân Lạc và lực lượng pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính thi thể trên.

Đại tá Đường cho biết, sau khi xác định rõ nghi phạm sát hại chị Ển đã chết, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hòa Bình đang xem xét đình chỉ vụ án. “Do nghi phạm đã tử vong nên vụ án coi như đã kết thúc. Chúng tôi đang hoàn thành các thủ tục để ra quyết định đình chỉ vụ án”, Đại tá Đường cho hay.

>>> Xem thêm video "Nghi can sát hại nữ sinh ung dung quay lại hiện trường":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.