An ninh hình sự

Xác người đàn ông nổi dưới hồ nước thải BV Trưng Vương

08/08/2014, 15:40

Sáng nay, tại Bệnh viện Trưng Vương, quận 10, TPHCM nhiều người đến thăm nuôi bệnh nhân đã tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông đang bị phân hủy.

Sáng nay (8/8) trong lúc đi dạo trong khuôn viên Bệnh viện Trưng Vương (quận 10, TP.HCM) nhiều người đến khám bệnh đã tá hỏa khi thấy xác một người đàn ông trương phình đang trong giai đoạn phân hủy.

Khu vực hồ nước phát hiện thi thể người đàn ông.
Khu vực hồ nước - nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 9h30’ một số người thăm nuôi bệnh nhân Bệnh viện Trưng Vương (phường 14, quận 10, TPHCM trong lúc đi dạo gần khu vực hồ xử lý nước thải thì hốt hoảng phát hiện xác người nổi lềnh bềnh trên mặt nước bám đầy bèo. Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho lãnh đạo Bệnh viện.

Nhận được tin báo lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, thi thể đang trong giai đoạn trương sình, phân hủy. Tại hiện trường nạn nhân mặc quần ngắn, áo thun và không có giấy tờ tùy thân. Danh tính cũng như nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

Được biết, hồ xử lý nước thải này sâu hơn 4m đã không sử dụng trong nhiều năm qua. Để cảnh báo người dân qua lại khu vực này, bệnh viện đã rào chắn xung quanh miệng hồ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.