Showbiz

Xác nhận ly hôn, phải chăng Lệ Quyên thực sự đã có tình trẻ?

31/10/2020, 14:11

Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn với ông xã Đức Huy sau nhiều năm và thời gian qua, cô thường xuyên xuất hiện với "tình trẻ tin đồn".

img
Lệ Quyên tới show diễn có Lâm Bảo Châu tham gia diễn catwalk

Sau một thời gian dài im lặng trước tin đồn hôn nhân trục trặc, trưa 30/10, Lệ Quyên gây xôn xao khi xác nhận cô đã ly hôn sau gần 10 năm hôn nhân. Theo "Nữ hoàng phòng trà", cô là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư, nhưng vì doanh nhân Đức Huy chia sẻ với báo giới nên cô mới quyết định lên tiếng.

"Trong văn bản ly hôn đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết, không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Tôi nói một lần duy nhất, giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", nữ ca sĩ chia sẻ. Cũng theo Lệ Quyên, bản thân cô đã để chế độ độc thân từ lâu.

Theo quyết định thuận tình ly hôn từ TAND Quận 2, TP.HCM, Lệ Quyên và chồng đã đạt được thỏa thuận ly hôn từ ngày 21/9. Nữ ca sĩ không tiết lộ lý do dẫn tới sự đổ vỡ hôn nhân.

img
Nữ ca sĩ nhiều lần vướng tin đồn hôn nhân với doanh nhân Đức Huy đã "toang"

Trên thực tế suốt thời gian qua, Lệ Quyên nhiều lần đối mặt với tin đồn ly hôn. Đặc biệt cách đây 2 tháng, một số hình ảnh cô đi cùng một chàng trai trẻ ở Hà Nôi càng làm dấy lên nghi vấn hôn nhân của nữ ca sĩ đã "toang". Cô cùng một chàng trai lạ mặt đi mua sắm, ăn uống thân thiết bên nhau. Cả hai sau đó còn cùng bắt taxi về một khách sạn ở Hà Nội.

Chàng trai này được xác định là người mẫu Lâm Bảo Châu - một nhân vật kém tên tuổi và chuẩn bị hợp tác cùng Lệ Quyên trong dự án mới của cô. Tuy nhiên thời điểm ấy, Lệ Quyên khéo léo né tránh khi truyền thông đặt câu hỏi.

img
Lệ Quyên từng bị bắt gặp đi mua sắm, ăn uống với trai lạ

Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy lại khiến nhiều người hoang mang khi anh trả lời phỏng vấn trên báo chí rằng: "Mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều".

Thậm chí mới đây, sau khi xác nhận ly hôn, Lệ Quyên cũng đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Đây cũng là sự kiện mà "tình trẻ tin đồn" của nữ ca sĩ trình diễn catwalk. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, Lệ Quyên nhiệt tình cổ vũ khi Lâm Bảo Châu xuất hiện.

img
"Nữ hoàng phòng trà" tới show diễn thời trang để cổ vũ cho Lâm Bảo Châu
img
Lâm Bảo Châu trở thành cái tên gây chú ý khi thời gian qua thường xuất hiện bên Lệ Quyên
img
Cả hai trước đó cũng thân thiết khi cùng tới một sự kiện

Có thể thấy, cả hai thời gian qua bắt đầu thường xuyên xuất hiện bên nhau "như hình với bóng". Điều này làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ đặc biệt giữa Lệ Quyên và người mẫu trẻ sinh năm 1993.

Lệ Quyên kết hôn với doanh nhân Đức Huy năm 2011. Chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà tại TP.HCM. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có, anh còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể.

Nữ ca sĩ từng khen ngợi chồng: “Anh ấy vốn là một “công tử” chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì hết, gia đình cũng bề thế nhưng vì tôi, anh ấy chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng tôi, giúp tôi quản lý "sô chậu", hợp đồng, chăm sóc và quan tâm tôi những điều nhỏ nhặt nhất", cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.