An ninh hình sự

Xác nhận thi thể trôi sông Sài Gòn là nam sinh Bình Định mất tích

15/02/2022, 11:59
image

Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã cho gia đình nhận diện và làm thủ tục nhận thi thể nạn nhân để mai táng.

Trưa 15/2, nguồn tin của PV Báo Giao thông từ Công an quận Bình Thạnh xác nhận, thi thể được tìm thấy trên sông Sài Gòn sáng cùng ngày chính là sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa mất tích mấy ngày nay, khi từ quê Bình Định vào TP.HCM làm thủ tục nhập học.

img

Công an đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Bùi Tư.

Tại hiện trường vụ phát hiện thi thể Nghĩa trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua địa bàn phường 13, đến trưa 15/2, công an vẫn đang phong tỏa, bên trong nhiều cảnh sát đang tổ chức khám nghiệm. Một xe cứu thương được di chuyển vào bên trong để chuẩn bị đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Gia đình của anh Nghĩa cũng được công an cho vào bên trong để nhận diện, phục vụ công tác điều tra và làm các thủ tục nhận thi thể.

Theo người thân của Nghĩa, đêm qua tại khúc sông này, người dân cho biết có thi thể nổi lên nhưng khi đến nơi thì thi thể lại bị chìm mất. Đến sáng 15/2 thì nổi tại khu vực gần cầu Bình Lợi cũ.

img

Camera an ninh ghi lại Nguyễn Văn Nghĩa kéo vali rời khỏi bến xe.

Như Báo Giao thông đã thông tin, sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện một thi thể nam giới mặc áo đen, giống với nam sinh mất tích khi vào TP.HCM nhập học nên báo công an.

Ông Ba Chúc - người thường vớt nhiều thi thể tại khu vực, đã lái ghe ra sông, kéo thi thể vào bờ để công an xử lý.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS 77B-02457 từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức.

Camera trong bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh ghi lại cảnh Nghĩa xuống xe và kéo vali rời đi.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông dãy số 8. Chị Nhung (chị họ Nghĩa) ra đón Nghĩa thì không liên lạc được nên hối hả tìm kiếm.

Sau nhiều ngày không có tung tích của Nghĩa, người nhà đã đến cơ quan công an phường 26, quận Bình Thạnh trình báo.

Camera tại bến xe Miền Đông ghi lại hình ảnh của Nghĩa khi xuống xe từ nhà xe Tân Hoa Châu. Sau đó, Nghĩa kéo vali rời khỏi bến. Một đoạn clip tiếp theo đó cho thấy Nghĩa lên xe ôm và được chở đi, sau đó gia đình mất liên lạc. Đến nay thì thi thể Nghĩa được xác định nổi trên sông Sài Gòn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.