Showbiz

Xác nhận trái ngược của hai công ty giải trí trước tin đồn hẹn hò của sao

16/02/2019, 22:23

Tin đồn hẹn hò liên quan đến thành viên nhóm nhạc iKon (YG) và thành viên nhóm Momoland (MLD).

img
Xác nhận trái ngược của hai công ty giải trí trước tin đồn hẹn hò của gà nhà.

Vào sáng qua (15/2), một nguồn tin đã tuyên bố trong một báo cáo độc quyền với tờ Sports Seoul rằng: “Song Yun Hyeong và Daisy hiện đang hẹn hò. Họ đã gặp nhau như những tiền bối và hậu bối trong vài sự kiện âm nhạc và bắt đầu hẹn hò khoảng 3-4 tháng trước. Giống như bao cặp đôi khác, họ hẹn hò nhau vào những ngày không có lịch trình. Họ là một cặp đôi rất hợp nhau và họ rất tôn trọng nhau”.

Một người khác cũng nói thêm trong bài báo này về việc một số người quen đã biết về mối quan hệ của họ. Do lịch trình bận rộn của cả hai nhóm nhạc, họ không gặp nhau thường xuyên.

Ngay sau khi tin đồn bị phát đi, phía công ty MLD Entertainment của Momoland đã lên tiếng xác nhận tin đồn hẹn hò giữa nữ thành viên công ty mình và Song Yun Hyeong là sự thật. Tuy nhiên, công ty quản lý YG Entertainment phía “nhà trai” lại đưa ra một phản ứng hoàn trái ngược khi phủ nhận về tin đồn này khiến người hâm mộ ngã ngửa.

Đại diện nhà YG Entertainment tuyên bố: "Họ đã gặp gỡ với những tình cảm tốt đẹp, nhưng những cuộc gặp gỡ của họ không tiến triển thành một mối quan hệ yêu đương lãng mạn như lời đồn”.

Việc lên tiếng trái ngược hoàn toàn trước tin đồn về gà nhà của hai công ty chủ quản thời điểm này càng khiến cho cuộc tranh luận giữa người hâm mộ đôi bên trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, nhất là trong ngày Lễ tình nhân vừa qua.

(Nguồn: Allkpop)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.