Điều tra

Xác nhận xe Cảnh sát 113 gây tai nạn khiến 2 người thương vong

14/06/2016, 13:36
image

Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận một xe công vụ của lực lượng Cảnh sát 113 va chạm khiến 2 người thương vong.

1465773995448_338

Hiện trường vụ TNGT giữa xe Cảnh sát 113 với xe mô tô. (Ảnh: người dân cung cấp)

Ngày 13/6, Trung tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Phòng tham mưu tổng hợp, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận có vụ việc trên và cho biết hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đang điều tra để làm rõ nguyên. 

Theo thông tin người dân cung cấp, khoảng 22h tối ngày 2/6 trên đường Lê Hồng Phong (trước cổng Trường THPT chuyên Nguyễn Du, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra vụ TNGT khiến 2 người thương vong. Vào thời gian trên, xe ô tô biển xanh BKS: 47A-003.52 chạy trên đường Lê Hồng Phong hướng về Bệnh viện Đa khoa tỉnh; khi đến trước cổng trường chuyên Nguyễn Du thì va chạm với xe máy BKS: 47B1-935.12, trên xe có hai thanh niên. Hai nạn nhân đi trên xe máy bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu, trong đó có 1 nạn nhân tử vong.

Danh tính nạn nhân tử vong là Trần Mạnh Hiển (SN 1999, trú thôn 4, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột). Nạn nhân bị thương tên Lê Trung Tuấn (SN 1999, cùng trú thôn với Hiển). 

Bà Nguyễn Thị Hương (mẹ nạn nhân Hiển) cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, phía công an có xuống đưa cho gia đình 20 triệu đồng hỗ trợ mai táng và bảo gia đình cứ yên tâm chờ pháp luật điều tra. Còn gia đình nạn nhân Tuấn, từ hôm xảy ra tai nạn, bố mẹ phải thường xuyên túc trực tại bệnh viện chăm sóc con trai. 

Làm việc với Đại tá Hoàng Văn Châu – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC&TTXH (PC64, Công an tỉnh Đắk Lắk), ông xác nhận xe ô tô BKS 47A-00352 đúng là xe của lực lượng Cảnh sát 113 (CS 113) và hiện đang bị Công an TP. Buôn Ma Thuột giữ để phục vụ điều tra. Ông Châu cũng cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, đơn vị đã có báo cáo vụ việc gửi Ban Giám đốc Công an tỉnh.

Trao đổi với PV Báo Giao thông liên quan đến việc người dân phản ánh và nghi ngờ lái xe Cảnh sát 113 va chạm với xe máy này điều khiển phương tiện có biểu hiện say xỉn, Đại tá Châu cho biết: “Thông tin người dân cho rằng lái xe say rượu và bỏ đi sau khi xảy ra tai nạn là không chính xác. Anh em trong lúc đi làm nhiệm vụ thì không thể uống rượu bia được. Ngoài ra, khi xảy ra tai nạn, tôi chỉ đạo anh em đưa người bị nạn vào viện cấp cứu, không có chuyện bỏ đi khỏi hiện trường”.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ. 

>>> Video: CSGT lao ra bắt đôi nam nữ bỏ trốn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.