Pháp luật

Xách dao đi đánh người, một thanh niên bị đâm chết

04/01/2018, 12:43

Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối tượng dùng dao thái lan đâm một thanh niên tử vong.

IMG20180104092318

Vác dao đi đánh người, một thanh niên bị đâm chết (Ảnh đối tượng Hiếu tại cơ quan công an).

Sáng ngày 4/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Đặng Minh Hiếu (SN 2000, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của vụ án được xác định là Vũ Anh Tuấn (SN 2002, ngụ thị trấn Ea Đrăng).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 3/1, trong lúc ngồi nhậu tại quán ốc 53 (thị trấn Ea Đrăng) giữa Tuấn và Bùi Phi Trường (SN 2000, ngụ xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn nên dừng lại. Một lúc sau, Tuấn cầm con dao rựa đi cùng với Trịnh Bá Đạt (SN 1997, ngụ thị trấn Ea Đrăng) đi tìm Trường. Khi Đạt và Tuấn đến trước quán karaoke Sky Line (thị trấn Ea Drăng) thì gặp Đặng Minh Hiếu.

Lúc này, Hiếu hỏi Tuấn: “Mày vác dao đi tìm ai?” thì Tuấn nói đi tìm Trường. Nghe Tuấn nói vậy, Hiếu liền lao vào đến đánh Tuấn, sau đó Hiếu lấy trong người ra một con dao Thái Lan đâm Tuấn một nhát trúng vào bụng. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn, Tuấn được Đạt đưa đến Bệnh viện đa khoa Ea H’leo cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Tuấn đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Hiếu đến cơ quan công an huyện Ea H’leo để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.