Showbiz

Xăm trổ kín người, rapper Dế Choắt chinh phục gia đình bạn gái thế nào?

16/02/2021, 14:30

Dế Choắt khẳng định, anh không nói quá nhiều rằng mình là người tốt để bố mẹ bạn gái chấp nhận.

img

Dế Choắt khẳng định, anh thể hiện mình là người tốt với bố mẹ bạn gái bằng hành động

Sau khi đăng quang quán quân Rap Việt, tên tuổi của Dế Choắt trở nên nổi tiếng hơn và những câu chuyện về anh cũng trở thành nguồn cảm hứng với nhiều người. Dế Choắt là một quán quân đặc biệt khi anh là quán quân đầu tiên của một chương trình THTT sở hữu nhiều hình xăm khắp người. Dù có ngoại hình gai góc nhưng Dế Choắt lại có một cô bạn gái xinh đẹp.

Trong chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” mới đây, nam rapper đã hé lộ chuyện tình cảm giữa mình và bạn gái. Anh cho biết lần đầu gặp gỡ, anh tiếp xúc và nói chuyện như một người bình thường, thể hiện con người thật của mình chứ không như sự ngổ ngáo, cá tính bên ngoài.

Lúc đó, vì vẻ bề ngoài có phần khác biệt của mình nên Dế Choắt tin rằng, người bạn gái ấy không có nhiều niềm tin ở anh. Do đó, anh nghĩ mình cần phải thuyết phục, cố gắng để cô ấy tin tưởng mình. Người bạn gái ban đầu cũng phải tìm hiểu rất nhiều về nam rapper và anh may mắn khi cô đã cảm nhận được sự chân thành.

img

Dế Choắt thừa nhận mình là người cá biệt và hay lơ là, tưởng tượng nên dễ quên những điều nhỏ nhặt, dễ khiến những người xung quanh khó chịu. Do đó, anh hay nghe bạn gái vì cô đứng ngoài, sẽ nhìn được tổng thể những khuyết điểm của anh, để nói cho anh biết anh nên làm gì trong một tình huống cụ thể.

Trước câu hỏi liệu bạn gái có phải người cá biệt hơn nên mới có thể quen được Dế Choắt, quán quân của Rap Việt phủ nhận. Anh khẳng định nếu hai người cá biệt kết hợp thì sẽ thường xuyên mâu thuẫn.

“Tôi đã cá biệt, mà có một người luôn nhìn thấy cái sai của người cá biệt để “đánh” mới tốt. Như thế, sao tôi vùng vẫy được. Tôi hay nhìn xa và thường nhìn rất đúng. Vì nhìn được xa nên tôi không thể nhìn gần. Bạn gái nhìn ra những cái gần đó để giúp tôi sửa đổi, từ chế độ ăn uống, công việc”, nam rapper chia sẻ.

img

Dù là người cá tính nhưng trong tình yêu, Dế Choắt cũng biết lựa để cả hai giữ được mối quan hệ và tình cảm bền chặt. Anh không ràng buộc, luôn cho bạn gái sự tự do, để cô tự do lựa chọn những công việc mà mình thích làm.

Điều đặc biệt, chàng rapper xăm trổ này cũng bật mí bí kíp chinh phục bố mẹ của bạn gái khi bản thân có ngoại hình không được lòng các phụ huynh. Anh khẳng định, mình hiểu người lớn không muốn nghe những lời bao biện mà chỉ muốn nhìn thấy hành động.

“Có thể là ban đầu mình không biết gia đình nghĩ gì nhưng mình phải làm, thể hiện rằng mình lo được cho bạn, cho mình và kiểm soát được mọi thứ chứ không phải cứ gọi điện, nói rằng mình không phải người xấu đâu.

Tôi thể hiện bằng hành động chứ không phải chỉ nói mà không làm gì hết. Mình biết mình là người tốt thì phải làm sao để tốt hơn”, anh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.