Xã hội

Xăng giả của "đại gia" Trịnh Sướng làm nóng kỳ họp HĐND Cần Thơ

11/07/2019, 19:02

Chiều 11/7, kỳ họp thứ 13 HĐND TP Cần Thơ, khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021, bước vào phiên chất vấn và trả lời chất vấn.

img
Ông Nguyễn Minh Toại, Giám đốc Sở Công thương trả lời chất vấn của đại biểu

Đại biểu Nguyễn Phương Thủy đã đặt câu hỏi liên quan đến vụ kinh doanh xăng giả của Trịnh Sướng tại Sóc Tăng.

Đại biểu này nêu vấn đề, ngành công thương đã tiến hành rà soát các điểm kinh doanh của doanh nghiệp Trịnh Sướng ở tại Cần Thơ như thế nào, kết quả ra sao?

Trước chất vấn của đại biểu, ông Nguyễn Minh Toại, Giám đốc Sở Công Thương TP Cần Thơ cho biết, Sở đã làm việc với công an tỉnh Đắc Nông. Kết quả, trên địa bàn Cần Thơ có 1 tổng kho chứa hàng của doanh nghiệp Trịnh Sướng, cung cấp cho 27 đại lý xăng dầu hoạt động trên địa bàn.

Ông Toại cho hay, chất lượng của các đại lý xăng này đang được Bộ Công An điều tra làm rõ.

“Ở đây chúng tôi chưa xác định được tình trạng vi phạm và số lượng vi phạm như thế nào. Sau khi công an làm xong có thể sẽ có thông tin cho đại chúng… Chúng tôi có thông báo với địa phương để địa phương phối hợp với ngành công thương nắm tình hình, chờ kết luận cuối cùng của ngành công an để có trả lời về vi phạm này".

Sau khi ông Toại trả lời, ông Phạm Văn Hiểu, Chủ tịch HĐND TP cho rằng vụ xăng dầu giả, việc công an thì công an làm nhưng phía địa phương khi đã xuất hiện thông tin thì phải tự kiểm tra, nếu xảy ra sai phạm cần có biện pháp xử lý, đồng thời khuyến cáo người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.