Bóng đá

Xây chắc ngôi đầu V-League, HLV Viettel gửi "chiến thư" cho Hà Nội FC

20/10/2020, 06:42

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng cục diện cuộc đua vô địch gần như sẽ ngã ngũ sau trận Viettel gặp Hà Nội FC.

img
HLV Trương Việt Hoàng

Tối 19/10, Viettel đã đánh bại B.Bình Dương tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Viettel trên chấm 11m là Bruno.

Với thắng lợi trên, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có 31 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Sài Gòn FC 3 điểm và đội đứng thứ 3 Hà Nội FC 5 điểm.

Tuy nhiên, Hà Nội vẫn còn 1 trận chưa đấu và nếu giành chiến thắng trước Hà Tĩnh vào tối nay, Quang Hải cùng đồng đội sẽ leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 29 điểm.

Đây cũng là lý do khiến HLV Trương Việt Hoàng dù vui với thắng lợi của đội nhà cũng rất cảnh giác trước sự bám đuổi từ phía Hà Nội FC.

Theo cựu thuyền trưởng Hải Phòng, cục diện cuộc đua vô địch chỉ ngã ngũ sau trận đấu giữa Viettel và Hà Nội FC tại vòng 5 giai đoạn 2.

“Chúng tôi thi đấu từng trận với sự tập trung, chắt chiu từng điểm để có kết quả tốt. Tôi chưa nghĩ tới chức vô địch, còn chờ trận chung kết với Hà Nội FC”, ông Hoàng nói.

Nói về trận thắng B.Bình Dương, HLV Việt Hoàng cho biết đã nghiên cứu kỹ đối thủ và đưa ra đối sách phù hợp.

“Trận này mức độ chuyên môn trung bình. Bình Dương phòng ngự thấp quá. Tôi nghiên cứu đối thủ đá trận thắng Sài Gòn vòng trước khi thay đổi tấn công chỉ có 1, 2 tình huống phản công tốt. Tôi yêu cầu học trò không được chủ quan”, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá.

Nhà cầm quân sinh năm 1975 cũng không quên dành lời khen cho bộ đôi tân binh Nguyên Mạnh - Khắc Ngọc: “Mùa này Viettel có sự bổ sung của Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc. Cả hai đều có kinh nghiệm, chuyên môn tốt, dìu dắt các cầu thủ trẻ tiến bộ”.

img

Huyền thoại bóng đá Thái Lan dẫn dắt thủ thành số 1 tuyển Việt Nam?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.