• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
An toàn giao thông

Xây dựng đề án đảm bảo ATGT đường sắt

17/04/2014, 09:22

Bộ GTVT vừa giao TCT ĐSVN xây dựng đề án "Đảm bảo ATGT đường sắt đến năm 2020, tầm nhìn 2030" để giải quyết các nguyên nhân chính gây TNGT hoặc tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT đường sắt.

Bộ GTVT vừa giao TCT ĐSVN xây dựng đề án “Đảm bảo ATGT đường sắt đến năm 2020, tầm nhìn 2030” để giải quyết các nguyên nhân chính gây TNGT hoặc tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT đường sắt.


Đề án sẽ nghiên cứu và đề xuất Chính phủ, Ủy ban ATGT Quốc gia điều chỉnh, bổ sung, ban hành mới các văn bản, quy định liên quan đến đảm bảo ATGT đường sắt; xây dựng các dự án đầu tư cấp bách trước mắt và lâu dài đảm bảo an toàn chạy tàu, giảm thiểu TNGT trên cả 3 tiêu chí, phù hợp với Quy hoạch phát triển đường sắt Việt Nam. Hiện đường sắt quốc gia có chiều dài khoảng gần 3.000km từ Bắc đến Nam, trong đó có nhiều nguy cơ mất ATGT như đường ngang dân sinh, bán kính cong nhỏ, lấn chiếm hành lang ATGT...

Nguyễn Hồng

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.