Doanh nghiệp

Xây dựng nhà máy chế biến suất ăn hàng không tại Nội Bài

21/06/2016, 09:47

VINACS tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng nhà máy chế biến suất ăn tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

noi-bai-1

Tổng Giám đốc các Hãng Hàng không tại Việt Nam tham dự và chúc mừng VINACS.

Mới đây, Công ty Cổ phần Dịch vụ suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) đã tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng nhà máy chế biến suất ăn tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Đây là lễ khởi công thứ hai trong chuỗi bốn dự án nhà máy sản xuất chế biến suất ăn hàng không của VINACS.

Nhà máy sẽ được xây dựng trên khuôn viên 7.528 m2 bao gồm 02 tầng nổi và một tầng hầm, được tư vấn thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu Nhật Bản và Singapore trong lĩnh vực suất ăn hàng không cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nhất của châu Âu.

Sau khi hoàn thành, nhà máy đạt công suất 10.000 suất ăn/ngày, với đầy đủ thực đơn kiểu Âu, Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồi giáo, suất ăn tôn giáo, suất ăn kiêng và suất ăn chay.

Tại lễ khởi công, đại diện của VINACS cam kết đảm bảo đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của Hiệp hội vận chuyển hàng không quốc tế (IATA), các quy định của pháp luật Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn an ninh hàng không với đầy đủ các chứng chỉ quốc tế đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

noi-bai-2

Ảnh phối cảnh Nhà máy VINACS trị giá 9 triệu USD tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

VINACS Nội Bài và VINACS Cam Ranh sẽ là những cơ sở sản xuất, cung ứng suất ăn hàng không hiện đại, hoàn chỉnh, hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2016.

Trước đó, vào ngày 27/5, VINACS cũng đã tổ chức khởi công xây dựng nhà máy đầu tiên tại cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Dự kiến vào cuối năm 2016 và đầu 2017, VINACS sẽ tiếp tục xây dựng thêm 2 nhà máy nữa tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.