Sản phẩm mới

Xe 3 bánh nhỏ nhất thế giới

27/02/2014, 16:08

URB -E có tốc độ tối đa 15mph (tương đương 24km/h), có thể gập lại được, thậm chí còn có thể cất vào túi xách và cặp sách.

URB-E là tên một loại phương tiện sử dụng điện nhỏ nhất thế giới được dự đoán là phương tiện cho tương lai. URB -E có tốc độ tối đa 15mph (tương đương 24km/h), có thể gập lại được, thậm chí còn có thể cất  vào túi xách và cặp sách.
 

img


Đội sản xuất URB-E tự hào: “Đây là một phương tiện hoàn hảo phù hợp với bối cảnh giao thông đô thị đông đúc, chật chội. Với thiết kế 3 bánh, URB-E tạo được tính ổn định, tiện dụng ưu việt hơn”. Đồng thời, “khi gập xe lại, 2 bánh sau sẽ có vai trò giúp chiếc URB-E di chuyển nhẹ nhàng giống như đẩy hành lý bình thường”.

Chiếc xe ba bánh này được thiết kế phanh đĩa, nặng 13kg có 2 phiên bản: Bình thường và bản GP (tốc độ nhanh hơn). Giá trung bình một chiếc khoảng 800 USD (hơn 16 triệu VND). Bên cạnh đó, phương tiện này có thiết kế một cổng USB cắm ngoài cho phép bạn sử dụng pin Lithium Ion của xe để sạc bất cứ thiết bị nào khác như laptop hay máy tính bảng.

Để theo kịp xu hướng công nghệ hiện nay, URB-E có một khung gài điện thoại smartphone đặc biệt giúp bạn có thể sạc điện thoại và sử dụng các ứng dụng được thiết kế dành riêng cho chiếc xe ba bánh này có tên URB-E App. Trong đó, ứng dụng URB-E được thiết kế thích ứng với cả 2 hệ điều hành IOS và ANDROID, có chức năng quản lý sạc pin, phạm vi, tốc độ, điều khiển đèn LED, nhạc và định vị”.

Trang Trần
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.