Pháp đình

Xe biển xanh đi ngược chiều đã hết hạn kiểm định

20/09/2016, 05:55
image

Theo thông tin trên trang web Cục Đăng kiểm VN, chiếc xe biển xanh nói trên đã hết hạn kiểm định từ 2/4/2016.

xe biển xanh đi ngược chiều
Xe ô tô biển xanh 80A-017.95 thuộc quản lý của Văn phòng Tổng cục Hải quan đi ngược chiều và gây tai nạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP HCM bị người dân chặn lại

Chiều 19/9, Trung tá Lê Thanh Hoàng, Phó đội trưởng Đội Tổng hợp, Công an quận 3, TP HCM cho biết, đã ra quyết định xử phạt tài xế Lê Hải Hưng (45 tuổi, ngụ quận 12) số tiền 1 triệu đồng, tước quyền sử dụng GPLX 3 tháng.

Theo hồ sơ của công an, ông Hưng chính là người điều khiển xe ô tô biển xanh 80A-017.95 đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và va chạm với xe ô tô BKS 51F-770.93 do tài xế Phạm Thế Anh (ngụ huyện Hóc Môn) điều khiển. Toàn bộ quá trình này đã được người dân quay clip.

 Trả lời câu hỏi của PV Báo Giao thông về việc tài xế Hưng có dấu hiệu say xỉn và xe biển số xanh nói trên đã hết hạn kiểm định, Trung tá Hoàng cho biết, khi Công an quận 3 tiếp nhận biên bản bàn giao từ Đội CSGT Bàn Cờ thì biên bản không thể hiện tài xế Hưng có vi phạm nồng độ cồn. Về việc xe biển xanh đã hết hạn kiểm định, công an đang tiếp tục điều tra.

Cơ quan công an cũng xác định, chiếc xe BKS 80A-017.95 là của Văn phòng Tổng cục Hải quan (trụ sở ở Hà Nội). Còn ông Hưng có phải là cán bộ viên chức của Tổng cục Hải quan hay không thì Công an quận 3 cho biết đang tiếp tục làm rõ…

Ngày 19/9, trả lời báo chí, ông Nguyễn Văn Cẩn, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan cho biết, chiếc xe này được giao về Cục Điều tra chống buôn lậu khu vực phía Nam quản lý, sử dụng nên đơn vị này phải chịu trách nhiệm, kiểm điểm, xử lý ngay cán bộ lái xe gây náo loạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Theo thông tin trên trang web Cục Đăng kiểm VN, chiếc xe biển xanh nói trên đã hết hạn kiểm định từ 2/4/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.