Quản lý

Xe biển xanh phản ứng tại trạm BOT Sóc Trăng của đơn vị nào?

08/01/2018, 13:43

Xe biển xanh phản ứng trạm BOT Sóc Trăng vào chiều 7/1 là của Hội chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau.

bien so xanh

Xe biển xanh mang biển kiểm soát của tỉnh Cà Mau 69A-003.86 phản đối trạm thu phí BOT Sóc Trăng vào chiều 7/1. Ảnh: Gia Minh

Sáng 8/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Quốc, Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ tỉnh Cà Mau xác nhận, chiếc xe biển xanh mang biển kiểm soát 69A-003.86 thuộc đơn vị quản lý và tài xế Đỗ Minh Kha cũng là người của đơn vị.

“Ngày hôm qua, tài xế Kha có lái xe cơ quan đưa tôi đến sân bay Cần Thơ để đi công tác. Tuy nhiên, trên đường về thì xảy ra vụ việc tài xế Kha đậu xe phản ứng trạm BOT Sóc Trăng”, ông Quốc lý giải.

Ông Quốc cho rằng, việc phản ứng của tài xế tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng ngày hôm qua là do tự phát.

“Sau khi nhận được thông tin trên, tôi đã chỉ đạo cho anh em ở nhà mời tài xế lên viết bản tường trình, sau đó sẽ có hướng xử lý sau. Xe đó mình sử dụng tài sản công của nhà nước mà phản ứng như vậy là không đúng, bước đầu tài xế đã nhận ra cái sai của mình”, ông Quốc nói.

Trước đó, khoảng 14h30 chiều 7/1, xe ô tô mang biển xanh 69A-003.86 do tài xế Đỗ Minh Kha điều khiển, dừng lại trước trạm BOT Sóc Trăng nhưng không chịu mua vé. Tài xế Kha cho rằng, mình đã đóng phí bảo trì đường bộ nên không đóng thêm loại phí nào nữa. Ông Kha đã được đại diện của Trạm mời vào giải thích.

Hai ngày nay, tại trạm BOT Sóc Trăng (Km 2123+250, thuộc xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc Trăng), tái xuất hiện tình trạng một số lái xe dừng xe tại làn mua vé gây ùn tắc khiến chủ đầu tư nhiều lần xả trạm để đảm bảo lưu thông cho các xe trên tuyến. Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo lực lượng chức năng gồm CSGT và công an địa phương có mặt đảm bảo an ninh trật tự và lưu thông an toàn trên tuyến. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.