Xã hội

Xe biển xanh va chạm khiến hai mẹ con tử vong: "Xử lý nghiêm dù đó là ai"

10/05/2019, 19:23

Xử nghiêm vụ xe biển xanh của công an va chạm với xe đạp điện khiến hai mẹ con Bình Định tử vong thương tâm.

img
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào chiều ngày 9/5 tại huyện Phù Mỹ, Bình Định khiến hai người tử vong, chiều 10/5, Thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Định, cho biết, sẽ điều tra rõ vụ việc.

"Sẽ điều tra để xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, bất kể đó là ai. Đó là chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ Công an rồi", Thiếu tướng Nhiên khẳng định.

Ngày 10/5, lãnh đạo UBND huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) cũng cho biết, đại diện cơ quan này đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân và yêu cầu lực lượng công an phối hợp cùng đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn khiến 2 người tử vong.

Như đã đưa tin, chiều 9/5, trên tuyến QL1, đoạn tuyến tránh Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, Bình Định) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa ô tô biển xanh 49A - 000.43 với xe đạp điện do chị T.T.K.L (24 tuổi, ở huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển, chở theo con gái là cháu B.T.K.B (3 tuổi).

Vào thời điểm trên, ô tô biển xanh 49A - 000.43 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng bắc - nam bất ngờ va chạm với hai mẹ con đang đi trên xe đạp điện. Cú va chạm mạnh khiến người mẹ tử vong tại chỗ, còn người con gái tử vong tại bệnh viện.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy một tiếng động lớn. Khi nhìn sang thì thấy 2 mẹ con đi xe đạp điện đã nằm bất động giữa đường, chiếc xe đạp điện gần như bị hư hỏng hoàn toàn.

Theo quan sát, xe biển xanh 49A - 000.43 được xác định là xe công vụ của ngành công an.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.