Vận tải

Xe buýt di động bán rau củ phục vụ người dân TP.HCM

20/07/2021, 13:50

Hai xe buýt di động chở rau củ bán với giá bình ổn cho người dân trên một số quận của TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Công ty TNHH Du lịch xây dựng Bảo Yến cho biết, để hỗ trợ người dân mua rau củ bình ổn giá trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, công ty đã bố trí 2 xe buýt di động cung cấp rau củ cho người dân trên một số địa bàn TP.

Trước mắt, công ty bố trí 2 xe chở hàng đến các địa điểm mà Sở Công thương TP chỉ định. Nếu nhu cầu người mua lớn, công ty sẽ hỗ trợ tăng số xe cho phù hợp với tình hình thực tế.

img

Xe buýt bán rau bình ổn giá phục vụ người dân TP.HCM

Các địa điểm cung cấp rau do Sở Công thương TP chỉ định. Và UBND phường chịu trách nhiệm thông báo với người dân thông tin các điểm bán. Đến nơi, công ty sẽ phối hợp với UBND các phường để bán cho người dân.

Cụ thể, điểm bán hàng vào ngày 20/7 như: tại 35 Điện Biên Phủ (từ 9h - 11h) thuộc phường 15, Q.Bình Thạnh; Ngã 3 An Tôn Nghĩa Phát (từ 9h - 11h) thuộc phường 6, Q.Tân Bình; Đình Bình Đức tại số 528 Tô Ngọc Vân (từ 15h - 17h) thuộc phường Tam Phú, TP. Thủ Đức; 429/10 Lê Văn Sỹ (từ 15h -17h) thuộc phường 12, Q.3.

Theo ý kiến của người dân, nếu các xe buýt bán rau di động trên đi được nhiều tuyến đường hơn thì sẽ giúp người dân không bị mua rau giá cao như ở siêu thị hay một số điểm bán hàng “chặt chém” khác.

“Các điểm bán rau cũng nên công bố sớm và loa phát thanh để người dân biết mà tới mua chứ im lìm thế này thì mấy ai biết”, chị Phạm Anh Lê, ngụ quận Tân Bình thắc mắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.