Vận tải

Xe buýt ở TP.HCM không thu tiền quá giá trong kỳ thi tuyển sinh

31/05/2018, 21:35

Đây là thông báo của Trung tâm QLGTCC TP.HCM đề nghị các đơn vị xe buýt thực hiện trong mùa tuyển sinh năm 2018.

Cần có làn đường ưu tiên cho xe buýt mới phát triể
Trung tâm yêu cầu các đơn vị vận tải xe buýt đảm bảo có đầy đủ phương tiện đạt chất lượng để phục vụ vận chuyển hành khách, đặc biệt là các giờ cao điểm sáng, trưa và chiều của các ngày thi.

Tối 31/5, Trung tâm quản lý Giao thông Công cộng TP HCM vừa ra thông báo yêu cầu các doanh nghiệp vận tải xe buýt đảm bảo kế hoạch vận chuyển và không được thu tiền quá giá đối với hành khách và thí sinh dự thi trong mùa tuyển sinh năm 2018.

Theo đó, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 từ ngày 1 – 3/6, kỳ thi trung học phổ thông, tuyển sinh đại học, cao đẳng từ ngày 24 – 27/6, Trung tâm yêu cầu các doanh nghiệp vận tải đảm bảo có đầy đủ phương tiện đạt tiêu chuẩn chất lượng (kể cả xe dự phòng) để phục vụ vận chuyển hành khách, đặc biệt là các giờ cao điểm sáng, trưa và chiều của các ngày thi. Nếu lượng hành khách tăng đột biến thì doanh nghiệp vận tải sẽ điều động ngay phương tiện để giải tỏa nhanh.

Đối với Trạm điều hành xe buýt Sài Gòn, Trạm điều hành xe buýt Chợ Lớn, Trạm điều hành xe buýt Quận 8, Trạm điều hành xe buýt Tân Phú: Phối hợp chặt chẽ với nhân viên điều hành của doanh nghiệp vận tải để giải quyết kịp thời các trường hợp phát sinh trên tuyến nhằm phục vụ tốt việc đi lại của thí sinh dự thi.

Trung tâm cũng đề nghị cần bố trí thêm nhân sự để làm tốt công tác điều hành và hướng dẫn cho hành khách. Duy trì tốt đường dây nóng tổng đài 1022 để kịp thời giải đáp và thông tin cho hành khách đi lại bằng phương tiện vận tải công cộng bằng xe buýt cũng như có kế hoạch sắp xếp, hướng dẫn xe ra vào bến an toàn và trật tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.