Tiêu điểm

Xe Camry tông chết 3 người: Cấp cứu 115 "giải trình" đến muộn

29/02/2016, 15:39
image

Lãnh đạo Trung tâm cấp cứu 115 lên tiếng về thông tin xe cấp cứu đến muộn trong vụ tai nạn do xe Camry.

hien-truong-tai-nan-0914
Hiện trường  vụ tai nạn xe Camry "điên" đâm liên hoàn khiến 3 người tử vong tại Hà Nội.

Theo thông tin từ một số nhân chứng, sau khi vụ xe Camry "điên" đâm liên hoàn vào người đi đường khiến 3 người tử vong tại Hà Nội, người dân liên tục gọi số điện thoại cấp cứu 115 Hà Nội và có người nhận tin nhưng 45 phút sau vẫn chưa thấy xe cấp cứu có mặt. Không thể gọi xe cấp cứu, công an phường phải dùng xe tải đưa cháu học sinh đi viện nhưng cháu bé đã tử vong dọc đường.

Theo VTC news, trả lời câu hỏi liệu có sự chậm trễ trong việc điều xe cấp cứu, Phó giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội Nguyễn Văn Chánh khẳng định: “7h35" sáng nay trung tâm có tiếp nhận cuộc gọi đề nghị cấp cứu từ Ái Mộ, Long Biên. Ngay sau đó, chúng tôi đã điều động một xe đến địa điểm tai nạn. Khoảng 7h58", kíp xe có mặt. Đơn vị điều hành đã điều 1 kíp trực ở khu vực Gia Lâm nhưng cũng vẫn mất một khoảng thời gian nhất định để xe đến nơi vì đó là giờ cao điểm”.

Cũng theo ông Chánh, dựa trên tình hình thực tế và được sự hướng dẫn của lực lượng Công an, xe cấp cứu đã đưa nạn nhân nặng nhất là cháu Hân, bị đa chấn thương, có vỡ nếp sọ nhưng vẫn còn thở đi cấp cứu trước tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

8h5", đơn vị điều hành cử tiếp 1 kíp trực khác đến hiện trường vào khoảng 8h20" nhưng 2 người này đã tử vong.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng ngày (29/2) tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 2 người tử vong tại chỗ và một bé gái tử vong trên đường đi cấp cứu.

Clip xe Camry tông chết 3 người tại đường Ái Mộ, Hà Nội:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.