Chất lượng sống

Xe chất lượng cao chở hàng... như xe chợ

13/05/2014, 13:32

Tuyến xe Đà Lạt - Huế không còn tình trạng xe chợ chở hàng nhiều hơn chở người, mà thay vào đó là những xe khách giường nằm chất lượng cao hãng Thaco Huyndai.

Tuyến xe Đà Lạt - Huế thời gian gần đây xuất hiện những xe khách giường nằm chất lượng cao hãng Thaco Huyndai chở hàng nhiều hơn chở người. Trong đó nổi tiếng với 2 hãng xe Minh Đức và Quốc Bảo.

img

 

Hai xe Quốc Đạt đua nhau chở hàng trên nóc, phóng bạt mạng trên QL1A
Hai xe Quốc Bảo đua nhau chở hàng trên nóc, phóng bạt mạng trên QL1A

Thời gian gần đây hành khách đi xe giường nằm phản ánh nhiều về tình trạng chở hàng của các loại xe khách này. Hàng rau, củ quả thì được chất đầy khoang; hàng hoa tươi thì chất đầy nóc xe. Có nhiều chuyến do khách ít nhà xe chất cả hàng hoa tươi trên các giường nằm bỏ trống, mùi hoa tỏa ra trong không gian kín khiến cho khách đi xe rất mỏi mệt.

img

 

Bến xe phía nam Huế lộn xộn như cái chợ rau ngoài trời khi các xe khách Đà Lạt cập bến
Bến xe phía Nam Huế lộn xộn chẳng khác chợ rau, nhất là khi xe khách Đà Lạt về bến

Phóng viên đã từng chứng kiến cảnh nhà xe Quốc Đạt chở đầy hàng trên nóc xe, thế nhưng không hiểu vì sao xe vẫn vô tư vượt qua 8 tỉnh (Lâm Đồng, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, TT.Huế). Cuối cùng các xe chất lượng cao này thoải mái xả hàng tại bến xe Phía nam Tp.Huế mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Văn Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.