Thời sự Quốc tế

Xe chở tên lửa Pantsir gặp tai nạn ở Vladivostok, Nga

12/03/2019, 12:12

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe quân sự chở tên lửa đã bị lật nghiêng sau khi cua vòng.

img
Hiện trường vụ tai nạn.

Trang Defense đưa tin cho biết, 2 người đã bị thương khi chiếc xe chở tên lửa thuộc hệ thống pháo - tên lửa phòng không hiện đại Pantsir bất ngờ gặp nạn khi cơ động trên đường.

Vụ tai nạn được cho là xảy ra vào ngày 10/3 trên một tuyến đường cao tốc ở Vladivostok. Hậu quả của vụ việc đã khiến cho tuyến đường này bị tắc nghẽn cục bộ trong một thời gian dài.

Theo các nguồn tin, 2 người bị thương đều là các quân nhân Nga. Vị trí chiếc xe phóng của hệ thống Pantsir gặp tai nạn là đường Sedanka – Patroclus hướng về phía đảo Russky.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe quân sự chở tên lửa đã bị lật nghiêng sau khi cua vòng ở một điểm giao trên đường cao tốc.

Có tin nói rằng tài xế lái chiếc xe tải quân sự đã chết nhưng tin này đã được ông Nikolai Voskresensky - người đứng đầu bộ phận báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương phủ nhận.

Hệ thống pháo - tên lửa Pantsir là một trong những hệ thống phòng không tự hành tầm trung của quân đội Nga. Pantsir được các nước NATO định danh là SA-22 Greyhound.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.