Thế giới

Xe của Hoàng tử Arab Saudi bất ngờ bị cướp giữa thủ đô Pháp

18/08/2014, 18:36

Cảnh sát Pháp cho biết, một nhóm người có vũ trang hạng nặng đã tấn công đoàn xe của một Hoàng tử Arab Saudi, cướp 250.000 euro cùng một số tài liệu "nhạy cảm".

Ngày 18/8, theo nguồn tin cảnh sát Pháp, một nhóm người có vũ trang hạng nặng đã tấn công đoàn xe của Hoàng tử Arab Saudi, cướp 250.000 euro (tương đương 330.000 USD) cùng một số tài liệu “nhạy cảm”.

Chiếc xe bị cướp khi đang trên đường tời sân bay Le Bourget
Chiếc xe bị cướp khi đang trên đường tời sân bay Le Bourget

Vụ cướp xảy ra khi đoàn xe xuất phát từ Đại sứ quán Ai Cập, đi qua khu vực phía bắc thủ đô Paris, trên đường tời sân bay  Le Bourget tối ngày 17/8. Rất may không có ai bị thương.

Theo BBC, những tay súng này có trang bị súng trường Kalashnikov, nhắm mục tiêu vào chiếc tải nhỏ Mercedes lúc 21:15 phút. Tám tay súng trong 2 chiếc xe riêng biệt, chĩa súng vào tài xế lái xe chiếc  Mercedes, ép dừng lại. Sau đó, nhóm người này lên xe, lái đi tới một địa điểm khác cùng tài xế và hai người Saudi khác đang có mặt trên đó. Những người Saudi đã được thả tự do, chiếc xe được tìm thấy sau đó trong tình trạng bị phóng hỏa. Đến nay, vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt.

Trang Trần (Theo BBC)

 

 

 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.