Showbiz

Xe cứu thương gần 3 tỷ Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải "cập bến" Việt Nam

01/07/2021, 19:23

Chiếc xe cứu thương mà nghệ sĩ Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải được vận chuyển từ Mỹ đã về tới Việt Nam

img

Chiếc xe cứu thương tiền tỷ nghệ sĩ Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải

Sau gần 3 tháng đặt hàng từ Mỹ, ông Đoàn Ngọc Hải vừa thông tin, chiếc xe cứu thương có trị giá gần 3 tỷ đồng mà nghệ sĩ Việt Hương tặng ông đã từ Mỹ về đến Cảng Hải Phòng. Đây là xe chuyên dụng nhập nguyên chiếc và vào tháng 4, danh hài Việt Hương đã đặt cọc hơn 1 tỷ đồng để mua chiếc xe này và vận chuyển về Việt Nam.

Chiếc xe này sẽ được ông Hải dùng để chở các bệnh nhi con đồng bào nghèo, chở sữa, thịt... để đưa đến những hoàn cảnh, những mảnh đời khó khăn hay tới những vùng sâu vùng xa.

Thông tin này nhận được nhiều lời chúc mừng và ủng hộ của nhiều người. Không ít ý kiến động viên ông Đoàn Ngọc Hải sẽ dùng xe mới tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình và các chuyến đi sẽ thuận lợi hơn. "Có xe mới, tin là anh sẽ như hổ mọc thêm nanh", "Chúc nhanh chóng nhận và làm quen với xe mới, chúc "chân cứng- đá mềm", "Nghệ sỹ Việt Hương nói là làm. Trân trọng tấm lòng nghệ sỹ chân chính", "Hy vọng chiếc xe sẽ bền tốt với chú theo năm tháng"...

img

Ông Đoàn Ngọc Hải bên chiếc xe cứu thương đang dùng

img

Danh hài Việt Hương chi gần 3 tỷ đồng để mua tặng vì cảm động trước nghĩa cử của ông Hải

Trước đó, trong một chương trình truyền hình thực tế có ông Đoàn Ngọc Hải tham gia với tư cách khách mời, nghệ sĩ Việt Hương đã quyết định tặng cho ông Hải một chiếc xe cứu thương mới trị giá 1,7 tỉ đồng.

Nữ nghệ sĩ có quyết định này một cách bất ngờ, thậm chí không hỏi trước ý kiến của chồng. Cô cảm động trước nghĩa cử thiện nguyện và việc giúp người nghèo một chuyến xe về quê của ông.

Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu, chiếc xe đáp ứng được những mong muốn của ông Hải về thiết bị trên xe, các thông số kỹ thuật của xe... đội giá lên gần 3 tỷ đồng.

Điều này đã khiến vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cân nhắc rất nhiều và quyết định sẽ chi thêm tiền để mua tặng ông Hải. Hành động này của cặp nghệ sĩ nhận được nhiều lời tán dương của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.