An ninh hình sự

Xe cứu thương giả đi đòi nợ gây náo loạn khu dân cư TP Phan Thiết

01/08/2020, 17:52

Tài xế dùng xe cứu thương giả hú còi inh ỏi giữa trung tâm TP Phan Thiết khiến người dân lo sợ có người bị cách ly vì Covid-19.

img
Chiếc xe dán lô gô xe cứu thương có còi hụ gây náo loạn khu dân cư ở TP Phan Thiết.

Chiều 1/8, Cơ quan chức năng phường Phú Thủy, TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã làm việc với tài xế lái xe dán lô gô xe cứu thương BKS: 60B-01830 để làm rõ hành vi gây náo loạn, ồn ào, mất trật tự trong khu dân cư.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h sáng cùng ngày (1/8), ô tô màu trắng dán lô gô xe cứu thương BKS 60B - 01830 đang chạy đến đường Tuyên Quang, cạnh chung cư Lê Qúy Đôn (phường Phú Thủy, Phan Thiết) bật còi hụ, đèn ưu tiên rú còi inh ỏi vòng quanh khu vực này.

Người dân khu vực bức xúc, trong lúc dịch Covid-19 đang tái diễn ở một số tỉnh nên nhiều người dân đã ra đường xem và hốt hoảng vì sợ có ai sinh sống tại chung cư hoặc gần đó bị cách ly. Sau khi chạy quanh hú còi, chiếc xe này dừng lại, một số người dân chặn chiếc xe cấp cứu này lại hỏi đã người điều khiển chiếc xe này cho biết không phải đi làm nhiệm vụ mà đi đòi nợ. Vụ việc được người dân quay clip ghi lại hình ảnh.

Theo hình ảnh trong clip, lúc này trên xe có 3 người gồm tài xế và một đôi nam nữ. Tài xế xe cứu thương cho biết bật còi hụ để đi đòi nợ một người tên S. trên đường này do đến thời hạn không chịu trả nợ rồi nổ máy chạy đi trước sự bức xúc của người dân địa phương.

Qua xác minh ban đầu, chiếc xe này là của một công ty tư nhân không phải là của một bệnh viện, cơ quan chăm sóc sức khỏe nào.

Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.