Sản phẩm mới

Xe đạp gấp gọn như ô dành cho dân công sở

06/05/2014, 09:39

Kiểu dáng lạ và có thể gấp lại bằng kích cỡ của một chiếc ô, xe đạp Sada Bike là lựa chọn thú vị dành cho dân văn phòng tại các đô thị lớn.

Xe đạp gấp độc đáo Saga Bike.
Xe đạp gấp độc đáo Saga Bike

Quả là chiếc xe đạp này gây chú ý với hai bánh xe không nan hoa và khung xe khá độc đáo. Điểm mạnh của dòng xe này không nằm ở khả năng vận hành hay chất liệu sản xuất mà ở ý tưởng thiết kế.

Xe có thể được gấp gọn trong vài phút với kích thước ngang với một chiếc ô loại trung bình. Được biết, thiết kế của mẫu xe này đã nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi về ý tưởng và sáng tạo.

Được biết, tác giả đã đưa ra ý tưởng cho sản phẩm này do cảm thấy quá thất vọng với những thiết kế xe đạp gấp hiện tại. “Ý tưởng về xe đạp gấp đã trải qua hàng loạt nghiên cứu tập trung vào mục tiêu giảm trọng lượng và các kích thước, kết quả là sự ra đời của những chiếc xe quá nhỏ. Chúng đều có khung và các bánh xe nhỏ hơn để đảm bảo sự gọn gàng cũng như tính di động khi vận chuyển, nhưng đổi lại, sự ổn định cũng giảm xuống” - Gianluca cho biết.
 
Anh cho biết thêm, trên thực tế, kích thước nhỏ của khung xe gây bất lợi cho người lái khi ngồi, trong khi các bánh xe cũng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể khi gặp phải những dạng địa hình khác nhau.

Khi gấp lại, xe nhỏ gọn như một chiếc ô.
Khi gấp lại, xe nhỏ gọn như một chiếc ô.

Chiếc xe hiện chưa có giá chính thức bởi tác giả đang tìm kiếm nhà đầu tư để sản xuất loại phương tiện này. Hy vọng chiếc xe sẽ sớm có mặt trên thị trường.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.