Vận tải

Xe dịch vụ thuận tiện tại Sân bay Tân Sơn Nhất

09/05/2016, 14:30

Hành khách có nhiều sự lựa chọn bởi tính đa dạng của các phương tiện giao thông và tùy thuộc vào nhu cầu.

11
Khách nước ngoài đặt xe tại một trong những quầy dịch vụ xe Sóng Việt ở ga đến Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

Có nhiều sự lựa chọn để đi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Do Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm ngay trong thành phố nên không ít hành khách sử dụng xe gắn máy hoặc xe ôm mỗi khi đi đến sân bay. Ưu điểm của loại hình này là chi phí thấp, thuận tiện khi đi vào giờ cao điểm. Nhưng điều bất tiện là không thể chở được đồ đạc nhiều. Một điểm khác nữa là trong Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất không có chỗ cho loại hình xe ôm, hành khách khi đến sân bay muốn đón xe ôm thì phải đi bộ ra ngoài đường Trường Sơn với khoảng cách khá xa.

Mới đây TP.HCM đã đưa thêm một tuyến xe buýt từ trung tâm TP đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với phương tiện khá mới, sạch sẽ. Nhiều hành khách, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài rất thích khi đi xe buýt vì có thể ngắm cảnh phố phường. Nhưng với những ai đang vội hay cần nghỉ ngơi ngay sau chuyến bay, việc chọn xe buýt không phải là điểm ưu tiên. Đồng thời, xe buýt sân bay chỉ có lộ trình đi từ sân bay đến khu vực Phạm Ngũ Lão - Công viên 23.9 (quận 1) nên cũng hạn chế hành khách lựa chọn.

Có thể nói taxi là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất khi đi đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Với ưu điểm là cơ động, có thể mang theo nhiều hành lý nên hành khách khá thoải mái khi đi taxi. Nhưng điểm hạn chế của taxi truyền thống tại sân bay Tân Sơn Nhất đó là khi hành khách đã đi một hành trình dài lại phải xếp hàng chờ đợi. Trong điều kiện nắng nóng hiện nay, việc xếp hàng chờ taxi cũng không mấy dễ chịu. Vào mùa mưa, khách cũng phải đội mưa ra khu vực đón taxi nên cũng hơi bất tiện.

Gần đây, loại hình xe dịch vụ được đưa vào hoạt động đã mang đến một lựa chọn hoàn hảo cho hành khách khi đi - đến sân bay. Vị trí của các quầy xe này được đặt từ khu vực cách ly ga đến cho đến các cột lớn tại ngoài sảnh chờ của ga quốc nội và quốc tế.

Đâu là ưu điểm của xe dịch vụ?

Nhiều hành khách “cam chịu” cảnh xếp hàng dài dưới cái nóng nực để chờ taxi, có khi ôm “cục tức” vì phải tranh giành xe. Thế nhưng, họ lại bỏ qua một loại hình dịch vụ rất thuận tiện ở Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đó là xe dịch vụ đang được nhiều hành khách nước ngoài lựa chọn.

Đơn vị chủ quản của các hãng xe này là công ty dịch vụ phi hàng không đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm tại sân bay. Nổi trội với hệ thống xe Toyota 7 chỗ đời mới cùng số lượng xe lớn nhất tại sân bay, dịch vụ xe Sóng Việt (Song Viet Car) được nhiều hành khách và trong ngoài nước đánh giá là dịch vụ “An toàn - Tiện ích - Tiết kiệm” khi đi-đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Dịch vụ xe Sóng Việt (SONG VIET CAR)

Tổng đài đặt xe: (08) 3 844 9999
Hotline: 0964 6666 77
Đặt xe online:
www.songvietcar.com.vn
FB: songvietcarservice

Quầy đặt xe được phân bố rộng rãi tại ga quốc tế, quốc nội, dọc lối đi từ khu vực cách ly ra đến ngoài sảnh. Nổi bật với hình ảnh những cô gái xinh xắn, thân thiện mặc áo dài màu vàng cam và những chàng trai trong trang phục sơ mi vàng nhạt, thắt ca vát lịch sự sẵn sàng hỗ trợ hành khách.

Hành khách chỉ cần cung cấp một vài thông tin đơn giản về nơi đi, điểm đến, hành lý của khách hàng là sẽ được nhân viên Sóng Việt đưa ra xe nhanh chóng. Xe được đậu ở làn ưu tiên ngay sát sảnh nhà ga nên hành khách không phải đội nắng, mưa ra bên ngoài và xếp hàng chờ lâu.

Với hệ thống xe Toyota 7 chỗ đời mới, hiện đại, tiện nghi hành khách sẽ có được cảm giác thoải mái cho chuyến hành trình của mình, nhất là những hành trình xa. Đặc biệt, xe không gắn bảng “taxi” nên đưa đến cảm giác cho hành khách như đang được di chuyển bằng chính xe nhà, đặc biệt là những hành khách đang trong những chuyến công tác quan trọng.

Với hệ thống GPS được cài đặt, hành khách hoàn toàn yên tâm khi lộ trình đi xe cùng hành lý được bảo đảm an toàn. Chỉ trả tiền một lần duy nhất khi làm thủ tục tại quầy mà không phải trả thêm bất kỳ một phụ phí nào. Đặc biệt, tài xế không có thái độ chèo kéo xin tiền “típ” là một trong những điểm cộng của dịch vụ xe Sóng Việt.

Với những hành khách chủ động về mặt thời gian đi đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có thể đặt xe dịch vụ trước qua tổng đài hoặc đặt online sẽ được sắp xếp xe một cách thuận lợi. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được mức ưu đãi giảm tới 30% khi đặt online. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.