Thông tin doanh nghiệp

Xe điện SSC tham gia triển lãm Saigon Autotech 2019

26/05/2019, 11:04

Dòng xe điện SSC có thể tham gia giao thông chở khách du lịch, sân golf, bệnh viện, sân bay, khu nghỉ dưỡng...

img
SSC trình làng Việt dòng xe điện tại triển lãm Saigon Autotech 2019.

Ngày 26/5, đại diện công ty SSC Group cho biết, từ ngày 23 đến 26/5 tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Sài Gòn SECC (Q7-TP.HCM) diễn ra Triển lãm Saigon Autotech 2019. Tại đây SSC Group trình làng Việt các dòng xe điện SSC mới nhất hiện nay.

Đến với Autotech 2019 năm nay, tham quan gian hàng xe điện SSC với các dòng xe tham gia giao thông chở khách du lịch, xe dành cho khu du lịch, resort, sân golf, bệnh viện, khu công nghiệp, sân bay mang thương hiệu: Wuling, Lvtong, Eagle, Marshell, Ezgo… Các mẫu xe sử dụng động cơ tiên tiến, số tự động, kiểu dáng hiện đại, số chỗ ngồi nhiều, phù hợp địa hình Việt Nam.

Với ưu điểm, thời gian sạc rút ngắn và thời gian vận hành lâu hơn. Nhiều mẫu xe điện chuyên chở hành khách có sức chứa từ 2 cho đến 23 chỗ ngồi và nhiều dòng xe ô tô tải điện thùng kín và thùng lửng có tải trọng lên đến 5 tấn., ngoài ra khi xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng, việc thay thế phụ tùng hoặc sửa chữa sẽ rẻ hơn rất nhiều so với xe ngoại nhập.

img
Nhiều khách hàng quan tâm tới gian hàng tìm cơ hội hợp tác
img
Ông Lê Thanh Minh, Tổng Giám Đốc SSC Group

Ông Lê Thanh Minh, Tổng giám đốc SSC Group chia sẻ: SSC đang đang nghiên cứu để đưa ứng dụng nguồn năng lượng mặt trời tích hợp trên xe điện. Với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, tính khả thi của công nghệ này là khá cao hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích cho cộng đồng và tự nhiên bởi công nghệ này giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu, thân thiện môi trường, ông Minh nói.

Hiện tại công nghệ tích hợp nguồn năng lượng mặt trời trên xe điện đang trong quá trình thử nghiệm nhưng tính khả thi khá cao, đáp ứng được nguồn điện cho các hệ thống đèn, điện, còi, hệ thống âm thanh, giải trí trên xe và tăng quãng đường di chuyển của xe lên từ 20-30%”, ông Minh nói thêm.

img
Kiểu dáng hiện đại phù hợp với thị trường VN
img
Trong đợt triển lãm SSC gặp gỡ với nhiều đối tác nước ngoài đầu tư kinh doanh du lịch tại Việt Nam.

Có thể nói, với việc tích cực nghiên cứu đáp ứng nhu cầu thị trường và được niềm tin từ phía khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, thương hiệu xe điện SSC đã vinh dự nằm trong Top 100 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương do Hiệp hội Công nghệ thông tin Châu Á AIPA trao tặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.