Showbiz

Xe đón Hà Hồ gây tai nạn đứng tên Cường "đô la"

11/02/2015, 16:17

Cường "đô la" đã bày tỏ sự cảm động trước những cảm thông của gia đình nạn nhân sau vụ tai nạn.

cuong-1-7321-1423639726
Cường "đô la" đã đến thăm gia đình các nạn nhân vụ tai nạn

Giá mà ai cũng lấy tình người ra để nói chuyện!

Tối 10/2, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng tại sảnh chờ nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Ngọc Hà và Cường "đô la" đã lập tức có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi và hỗ trợ điều trị cho các nạn nhân gần như suốt đêm. Đến tận 4h sáng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mới rời bệnh viện về nhà.

Mới đây, Cường "đô la" đã đăng một hình ảnh kèm lời chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ cảm động trước những thấu hiểu và cảm thông của gia đình nạn nhân.

Cường "đô la" viết: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục".

Gia đình Hồ Ngọc Hà chịu toàn bộ chi phí bồi thường cũng như viện phí

Được biết, chiếc xe gây tai nạn do Nguyễn Quốc Cường (Cường "đô la") làm chủ sỡ hữu.

Sáng 11/2, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Hải- Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50- 04V cho biết, chiếc xe trên do ông Nguyễn Quốc Cường (Cường "đô la") làm chủ sỡ hữu. Cũng theo ông Hải, chiếc xe này đăng ký lần đầu vào ngày 27/2/2011 với BS (cũ) 29A- 097.79.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cảm xúc bối rối, bần thần của mình về vụ tai nạn. Cô cũng tâm sự rằng sẽ làm tất cả mọi việc vì trách nhiệm và con tim, đồng thời cầu mong những người bị nạn mau chóng hồi phục.

Theo lời của chị Tâm, con gái ông Ngô Văn Ngạch (quê ở Cần Thơ) - một nạn nhân trong vụ tai nạn, sau khi ông này được đưa đến bệnh viện, đại diện phía chiếc xe gây nạn, cụ thể là doanh nhân Quốc Cường- chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đã có mặt với gia đình.

"Anh ấy rất tốt và rất chu đáo. Cường cho biết sẽ chịu toàn bộ chi phí bồi thường cũng như viện phí. Anh ấy đã ở với chúng tôi đến gần 4 giờ sáng mới chịu về", chị Tâm nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.