Thời sự Quốc tế

Xe hơi có chữ ký của ông Putin được bán với giá 20 nghìn euro

15/02/2019, 07:53

Chiếc xe hơi có chữ ký của ông Putin được bán đấu giá 20 nghìn euro.

img
Tổng thống Nga Putin ký tên vào chiếc xe hơi trong lễ cưới nữ Bộ trưởng ngoại giao Áo.

Chiếc xe mui trần màu trắng Beetle của Volkswagen từ đám cưới của Bộ trưởng Ngoại giao Áo Karin Kneissl với chữ ký của Tổng thống Vladimir Putin, đã được bán đấu giá 20.000 euro.

Chiếc xe cũng có chữ ký của những vị khách nổi tiếng của lễ cưới đã được bán thông qua chương trình truyền hình cho mục đích từ thiện "Licht ins Dunkel" do kênh truyền hình ORF tổ chức.

Sau đám cưới, Bộ trưởng Ngoại giao Áo Kneissl đã quyên góp chiếc xe mui trần để làm từ thiện.

Chiếc xe Beetle lọt vào top ba mặt hàng đấu giá đắt nhất. Theo tờ báo, chiếc xe cưới đã được mua bởi một doanh nhân từ bang Styria.

Trước đó, theo báo chí Nga, hôn lễ của nữ Bộ trưởng Ngoại giao Áo Kneissl diễn ra vào ngày 18/8. Theo thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov, Tổng thống Putin chỉ dành một giờ tại buổi lễ.

Trong khoảng thời gian này, nhà lãnh đạo Nga đã tham dự lễ thành hôn, nói lời chúc mừng bằng tiếng Đức, khiêu vũ với vị nữ bộ trưởng, tặng quà cho cặp vợ chồng mới cưới một bức tranh về phong cảnh nông thôn, một cái máy cổ dùng để chiết xuất dầu và một chiếc ấm samovar từ tỉnh Tula, cũng như viết lời chúc mừng lên mui xe của bà Kneissl và chú rể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.