An ninh hình sự

Xe Innova chạy CSGT gây náo loạn Hà Nội

04/04/2016, 15:49
image

Xe Innova bị CSGT ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông, nhưng sau đó bỏ chạy.

Untitled
Xe Innova đã có hành vi bỏ chạy khi bị CSGT ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông, sau đó bỏ chạy.

Trên mạng xã hội BeatVN và Otofun vừa xôn xao vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều nay 4/4 tại tuyến đường Xã Đàn, Hà Nội khi xe Toyota Innova mang BKS 30A-229.91 đã bỏ chạy khi bị  CSGT ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông.

Theo thông tin từ Thượng úy Nguyễn Minh Đức, Đội phó Đội CSGT số 1 cho biết, chiếc xe này vi phạm giao thông tại đường Lý Thường Kiệt (Q. Hoàn Kiếm - Thuộc quản lý của Đội CSGT số 1) sau đó chạy sang đường Xã Đàn. Đội CSGT số 1 đã phối hợp cùng các chiến sĩ Đội CSGT số 3 tiến hành truy đuổi chiếc xe.

Cũng theo Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết, khi CSGT truy đuổi chiếc xe, tài xế xe Innova đã rất liều lĩnh lạng lách qua các tuyến phố chạy trốn. Tới khu vực đường Kim Liên - Lương Định Của (Q. Đống Đa), tài xế đã bị người dân phối hợp cùng lực lượng công an bắt tại trận và đưa về trụ sở công an phường Kim Liên để giải quyết.

Được biết, người dân đã cầm gạch đá đập vỡ cửa kính ô tô, sau đó lôi tài xế ra ngoài và đánh đập người này. Lực lượng công an phường Kim Liên đã phải can ngăn người dân và làm việc với tài xế.

 (Nguồn clip: Tổng hợp từ Otofun, BeatVN)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.