Xã hội

Xe khách chở 5 người Trung Quốc trốn trong khoang hành lý vượt gần 2.000km

17/05/2021, 18:11

5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép trốn trong thùng hàng xe khách bị chặn bắt ở Đồng Nai.

img

Chiếc xe khách chở 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Ảnh: T.D

CSGT tỉnh Đồng Nai đã chặn bắt và phát hiện 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang trốn trên xe khách trên đường vào TP.HCM.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 13h chiều cùng ngày (17/5), tại Km1775 QL1 (xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc), Tổ công tác của Trạm CSGT Suối Tre, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã chặn bắt chiếc xe khách chở 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

Chiếc xe nói trên do tài xế Hoàng Văn Bắc (44 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) điều khiển, trên xe có 5 người Việt Nam (bao gồm cả lái xe, phụ xe).

Kiểm tra khoang hành lý xe khách BKS: 98B-02763 (nhà xe Tình Bắc), Tổ công tác phát hiện 5 người mang quốc tịch Trung Quốc đang trốn trong các thùng carton được giấu ở khoang hàng hóa.

Bước đầu làm việc với công an, 5 người Trung Quốc này khai đã nhập cảnh trái phép vào tỉnh Cao Bằng, rồi thuê xe ô tô đến tỉnh Bắc Giang để kiếm việc làm. Nhóm người này tiếp tục thuê chiếc xe khách nói trên chở vào TP.HCM vào địa phận Đồng Nai thì bị bắt giữ.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã phối hợp với lực lượng y tế huyện Xuân Lộc đưa toàn bộ người trên chiếc xe này về khu cách ly y tế tập trung của địa phương.

Hiện Công an tỉnh đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.