Bạn cần biết

Xe khách sẽ được xếp sao, trùm bảo kê giải nghệ làm... từ thiện

17/07/2015, 08:54

Vận tải khách sẽ được xếp sao, gặp lại người tiêu diệt 4 không tặc trên máy bay Vietnam Airlines...

Ảnh chụp Màn hình 2015-07-17 lúc 8.01.27 SA
Trang nhất Báo Giao thông số ra thứ sáu ngày 17/7/2015

Vận tải khách sẽ được xếp sao

Tổng cục Đường bộ VN đang xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng xe ô tô. Theo đó, chất lượng dịch vụ doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách sẽ được phân hạng từ 1 - 5 sao với thang điểm 100.

Gặp lại người tiêu diệt 4 không tặc trên máy bay Vietnam Airlines

Năm 1979, ông Nguyễn Đắc Thoại lúc đó là nhân viên an ninh hàng không một mình bắn chết bốn tên không tặc, vô hiệu hoá hai tên còn lại có lẽ là trường hợp hy hữu trong lịch sử Hàng không Việt Nam và thế giới.

Mỗi Mẹ Việt Nam Anh hùng được nhận quà 400.000 đồng

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa ký ban hành Quyết định số 1328 về việc tặng quà nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015).

Báo động nợ đọng văn bản hướng dẫn luật

Đến thời điểm này, các văn bản hướng dẫn luật bị nợ đọng đã lên tới 109 văn bản, đây là một sự báo động.

Mở cao điểm xử lý vi phạm giao thông đến cuối năm

Từ nay đến cuối năm là mùa mưa bão, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các bộ, ngành, địa phương lưu ý công tác bảo đảm ATGT, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân; nhất là vùng núi phía Bắc, miền Trung và khu vực Tây Nguyên. >>> Xem thêm

Chuyện chế Hoa ba lần hiến đất làm đường

Gần cả đời làm lụng vất vả, đổ mồ hôi, sôi nước mắt, tích cóp được ít tiền để mua gần 20 nghìn m2 đất nông nghiệp phục vụ cho cuộc sống gia đình, nhưng khi chính quyền cần đất để làm đường giao thông nông thôn (GTNT), bà Ngô Nguyệt Hoa (xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) đã không ngần ngại hiến hơn 1/3 mà không đưa ra bất kỳ một điều kiện nào...

Nhà sản xuất bảo thừa, doanh nghiệp kêu thiếu xe

Phân khúc xe khách từ 29 chỗ ngồi hiện đang thể hiện một nghịch lý khó hiểu trên thị trường. Trong khi các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách nói gặp khó khăn cho việc đầu tư mua xe do nguồn cung thấp, thì các nhà sản xuất khẳng định họ đang dư thừa và thiếu đầu ra.

Héo hon lấy phải chồng đồng tính

Tìm đến bác sỹ trong trạng thái lo lắng và thất vọng, chị Vũ Thu H. (trú tại Châu Đốc, An Giang) mệt mỏi và buồn bã khi đứng trước nguy cơ hạnh phúc gia đình tan vỡ. Sau hai năm kết hôn, chồng chị H. chính thức thừa nhận mình đồng tính. >>> Xem thêm

Trùm bảo kê giải nghệ làm từ thiện chuộc lỗi

Mãn hạn tù treo, Trần Minh Sỹ (quê xã Hòa Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng) kêu gọi thành lập một CLB từ thiện mang tên Công tác xã hội Teen Đà Nẵng, rong ruổi khắp các ngả đường thiện nguyện, đến với những mảnh đời cơ cực, bất hạnh, như để chuộc lỗi quá khứ bất hảo của mình.

Lãng mạn đêm tình nhân bên bàn cát trên đảo Cô Tô

Cô Tô có quá nhiều bãi cát đẹp, nhưng đặc biệt nhất phải là Cô Tô con - nơi bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn như ăn ngủ ngay mép biển, đào cát đắp…bàn ăn tối...

Tiền cưới đắt đỏ, giới trẻ Trung Quốc sợ kết hôn

Mỗi năm có khoảng 10 triệu cặp đôi tại Trung Quốc kết hôn và họ phải đối mặt với một khoản chi lớn…

Đường đẹp, TNGT giảm dân mừng

Tháng 6/2015, hai đoạn tuyến dài 63 km thuộc Dự án nâng cấp mở rộng QL1 qua Quảng Bình được đầu tư theo hình thức hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT) đã được đưa vào khai thác sử dụng. Dự án về đích sớm góp phần không nhỏ trong việc tăng cường giao thương và thúc đẩy phát triển KT-XH địa phương.

Cần cả “học kỳ quân đội” cho phụ huynh

Đưa trẻ đi “học kỳ quân đội” chỉ là phần ngọn của một vấn đề mang tính lâu dài bởi bọn trẻ không thể học cái hay, cái tốt đẹp, kể cả cái “khổ” ở đó mà rốt cục sau khi trở về nhà, chúng không áp dụng được.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.