Điều tra

Xé lòng bé 5 tuổi chết cháy trong nhà bị khóa cửa

08/01/2017, 12:56
image

Mọi người đau lòng phát hiện thi thể của cháu H. mới 5 tuổi đã bị cháy đen trong khi bố mẹ đi vắng.

1483842945-anh1

Bé 5 tuổi được phát hiện đã tử vong trong ngôi nhà cháy đã bị khóa cửa. (Nguồn ảnh: Khám Phá).

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 8/1 ông Thái Mã Thành - Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến một bé trai 5 tuổi chết thương tâm.

Vụ việc xảy ra vào sáng 7/1, vợ chồng anh Vũ Văn Tr. (ngụ xã Thiện Tân) dậy đi làm sớm, để con trai là Vũ Huy H. ngủ một mình trong nhà. Đến hơn 6 giờ sáng, hàng xóm gần nhà anh Tr. bất ngờ phát hiện ngôi nhà bốc cháy dữ dội nên hô hoán mọi người cùng nhau dập lửa.

1483842993-anh2

Hiện trường ngôi nhà tạm cháy bé 5 tuổi tử vong bên trong. (Nguồn ảnh: Khám Phá).

Do căn nhà làm bằng tôn và lá nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn, sau khi lửa tắt, mọi người đau lòng khi phát hiện thi thể của cháu H. đã cháy đen.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng xã Thiện Tân, Công an huyện Vĩnh Cửu có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra nguyên nhân.

“Bé Hoàng là con trai duy nhất của anh Tr., vợ chồng anh có hoàn cảnh khó khăn”, Chủ tịch xã Thiện Tân chia sẻ với Zing News.

Sau vụ việc, ông Thành đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình bé gái, đồng thời lập hồ sơ, giấy tờ theo quy định để có hỗ trợ trong thời gian tới, theo Khám Phá.

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.