Bạn cần biết

Xe máy điện - Trào lưu tiêu dùng mới của người Việt

21/10/2022, 15:29

Ngày càng nhiều xe máy điện trên đường phố Việt Nam, trở thành trào lưu tiêu dùng mới với ưu điểm hiện đại, tiết kiệm, thân thiện môi trường.

Xu hướng lựa chọn phương tiện di chuyển có sự thay đổi

Những ngày gần đây, tại một số tỉnh, thành trên cả nước xuất hiện tình trạng người dân phải xếp hàng dài chờ đổ xăng. Đại diện Bộ Công thương cho biết, hiện nay tại nhiều địa phương đang có tình trạng các cửa hàng bán lẻ xăng dầu tạm ngưng hoạt động, hàng trăm cửa hàng tạm hết hàng, “khó nguồn cung, chờ đơn vị cung cấp giao hàng”.

img

Hình ảnh các mẫu xe điện đang thịnh hành trên thị trường

Trên đường vào Khu công nghiệp tại huyện Bàu Bàng đi làm, anh Nguyễn Minh Tiến (xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) - công nhân của khu công nghiệp cho hay: “Đi được nửa đường thì xe hết xăng, dắt bộ một đoạn mới đến được cây xăng thì thấy thông báo tạm nghỉ bán. Sang được cây xăng này thì phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ. Giờ tôi mới đổ được xăng để đi làm. Thật sự rất mệt mỏi".

Tình trạng xăng dầu liên tục có những diễn biến khó lường cộng với “cơn bão giá” của nhiều loại hàng hoá trong đó có xe máy… đang gián tiếp tác động đến xu hướng lựa chọn phương tiện di chuyển của người tiêu dùng tại Việt Nam.

An tâm khi chuyển đổi sang xe máy điện

img

Hình ảnh các mẫu xe điện của thương hiệu Việt đang được khách hàng quan tâm

Từ đầu năm nay, khi chưa xảy ra tình trạng khan hiếm xăng dầu như những ngày vừa qua, chị Trần Thanh Trúc - nhân viên văn phòng tại Bình Dương - đã quyết định mua xe máy điện EVGO D của Sơn Hà để đi làm vì giá xăng liên tiếp lập đỉnh.

Đến nay, trước tình trạng đồng nghiệp hàng ngày phải xếp hàng mua xăng dầu, chị nhận thấy lựa chọn của mình là rất đúng đắn. “Với chiếc xe máy điện EVGO này, với quãng đường di chuyển tối đa 30 km/ngày tôi chỉ cần cắm sạc trước khi đi ngủ, sáng dậy là có thể yên tâm bon bon chạy trên đường cho 2 ngày tới mà không phải lo nghĩ gì và không cần chờ đổ xăng mất nhiều thời gian", chị Trúc chia sẻ.

img

Đại lý chính hãng Xe máy điện EVGO Ngọc Vũ An Tây tại Bến Cát, Bình Dương

Theo bà Nguyễn Thị Cẩm - Chủ đại lý chính hãng Xe máy điện EVGO Ngọc Vũ An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết: Trước đây, chúng tôi là đơn vị chủ yếu kinh doanh xe máy, xe nhập khẩu cao cấp. Hiện nay, trước xu thế chuyển đổi sang mua, sử dụng xe máy điện của phần đông khách hàng, chúng tôi cũng phải chuyển đổi, bổ sung thêm các mẫu xe điện mang thương hiệu uy tín tại Việt Nam.

Để khách hàng địa phương và các vùng lân cận có cơ hội sử dụng các sản phẩm xe điện chất lượng cao, mẫu mã phù hợp, giá thành phải chăng, chúng tôi đã lựa chọn kinh doanh xe điện EVGO của Tập đoàn Sơn Hà.

Đây là dòng xe hợp tác công nghệ với hãng Bosch - CHLB Đức cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, độ bền cao. Các mẫu xe điện EVGO hiện đang được học sinh, dân văn phòng ưa chuộng, đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng.

Mới gia nhập thị trường xe điện từ năm 2020 nhưng Tập đoàn Sơn Hà đã tạo dấu ấn đậm nét với việc liên tục ra mắt 5 dòng xe máy điện thông minh. Trong đó, EVGO - dòng xe thuộc phân khúc trung cấp - có 3 kiểu dáng là EVGO C, EVGO D dành cho học sinh và EVGO A dành cho dân văn phòng, đều sử dụng động cơ BOSCH của Đức. Giá dao động của dòng xe này từ 20,9 triệu đồng đến 25,9 triệu đồng/xe.

Bên cạnh đó, 2 dòng xe cao cấp là Ecooter ET1 và Ecooter EH1 của Sơn Hà có giá lần lượt là 29,9 triệu đồng và 39,9 triệu đồng/xe.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline 1800 6566 hoặc tham khảo tại website: https://evgo.vn/, fanpage https://www.facebook.com/EvgoOfficial.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.