Thị trường

Xe Mercedes - Benz S400 đầu tiên tại Vinhomes Central Park đã có chủ

09/06/2015, 21:24

Đó là nữ chủ nhân đã đặt mua 2 căn hộ tại dự án Vinhomes Central Park.

VCR_bocthamtrungthuong_070619TRU_5233
 Gần 200 khách mời đại diện cho các khách hàng mua căn hộ, biệt thự Vinhomes Central Park đã đến dự đợt bốc thăm trúng thưởng đầu tiên

Cuối tuần qua, gần 200 khách mời đại diện cho các khách hàng mua căn hộ, biệt thự  Vinhomes Central Park đến dự đợt bốc thăm trúng thưởng đầu tiên tại Văn phòng giao dịch của khu đô thị Vinhomes Central Park (208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP HCM).

Đây là đợt bốc thăm đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện bốc thăm diễn ra trong vòng 3 tháng tới. Chương trình được tổ chức như một buổi tiệc ngoài trời sang trọng, lịch sự ngay tại khuôn viên văn phòng  giao dịch của dự án dành cho các vị khách quý.

VCR_bocthamtrungthuong_070600DSC_6917
Xe Mercedes - Benz S400 trị giá hơn 3,5 tỷ đồng là giải thưởng lớn nhất của đợt bốc thăm đầu tiên

Chiếc xe Mercedes - Benz S400 trị giá hơn 3,5 tỷ đồng là giải thưởng lớn nhất của đợt bốc thăm đầu tiên. Ngoài chiếc xe sang trọng này, những khách hàng may mắn trúng giải còn được nhận thẻ hội viên 26 năm tại Vinpearl Golf Club Nha Trang và Phiếu quà tặng nghỉ dưỡng 2 đêm cho gia đình 4 người tại Vinpearl Resort Phú Quốc.

VCR_bocthamtrungthuong_070640TRU_5468
Ban tổ chức đã mời một số khách hàng ngẫu nhiên lên sân khấu bốc thăm 

Nhằm đảm bảo tính khách quan, ban tổ chức đã mời một số khách hàng ngẫu nhiên lên sân khấu bốc thăm và cùng chứng kiến MC công bố mã số trúng thưởng. Vị khách hàng “xắn cao tay áo” sẵn sàng chọn ra những chủ nhân may mắn của giải ba – chuyến nghỉ dưỡng 2 đêm cho gia đình 4 người tại Vinpearl Resort Phú Quốc trị giá 38 triệu đồng một giải. 

boctham3
Người sở hữu Thẻ hội viên Vinpearl Golf Club Nha Trang với giá trị lên đến 525 triệu đồng là anh Vũ Xuân Thu, chủ sở hữu căn hộ thuộc tòa Landmark 2
boctham4
Phần thuởng hấp dẫn và được chờ đón nhất của chương trình là giải nhất - chiếc xe Mercedes - Benz S400 trị giá trên 3,5 tỷ đồng thuộc về chủ sở hữu căn hộ The Central 3, chị Trần Thị Hoàng Yến. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.