Thời sự Quốc tế

Xe mui trần dành cho tướng lĩnh Nga xuất hiện

03/05/2019, 18:15

Báo Sputnik đưa tin, cuộc duyệt binh Ngày Chiến thắng năm nay sẽ có sự tham gia của những chiếc xe mui trần Aurus hoàn toàn mới của Nga.

img
Xe Aurus Senat cabriolet (ảnh Sputnik).

Với công suất gần sáu trăm mã lực, hệ thống treo được hiệu chỉnh đặc biệt và sự hoành tráng thanh lịch - cuộc duyệt binh Ngày Chiến thắng năm 2019 ở Moscow sẽ có sự tham gia của những chiếc xe mui trần Aurus hoàn toàn mới của Nga.

Theo trang báo Nga, hiện tại xe mẫu xe dành cho tướng lĩnh Nga khi duyệt binh được chế tạo trong thời gian ngắn nhất, đã vượt qua giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Viện nghiên cứu xe hơi (NAMI).

Tuy nhiên, đã xuất hiện các hình ảnh về phiên bản xe Aurus đặc biệt khi chúng chuẩn bị lăn bánh trên Quảng trường Đỏ.

img
Mẫu xe cực kỳ sang trọng, cứng cáp (ảnh Sputnik)

Chiếc xe mui trần (cabriolet) này là mẫu thứ năm trong dòng xe hơi cao cấp Aurus của Nga. Năm ngoái, NAMI đã giới thiệu ba phiên bản trước công chúng gồm sedan, limousine, minivan, cũng như công bố về mẫu SUV.

Dòng xe này ban đầu được thiết kế dành cho nguyên thủ quốc gia và các phái đoàn chính thức. Tổng thống Nga Vladimir Putin thường xuyên sử dụng một chiếc limousine và đã xuất hiện nhiều lần trước công chúng.

img
Nhập mô tả ảnh tại đây

Ý tưởng chế tạo phương tiện chuyên dụng dành cho duyệt binh dựa trên cơ sở xe Aurus mới xuất hiện tương đối gần đây. Đó chính là xe mui trần được phát triển chỉ mới khoảng hai năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.