Lối sống

Xe "soái ca" tè bậy giữa đường Hà Nội thuộc Công ty TNHH

25/02/2016, 19:32

Chủ sở hữu xe "soái ca" tè bậy giữa đường Hà Nội có tên trong đăng ký là Công ty TNHH Bình Minh Xanh.

1
Xác định chủ xe "soái ca" tè bậy giữa đường Hà Nội là công ty TNHH M.M.X

Liên quan đến vụ soái ca tè bậy giữa đường Hà Nội gây bão cộng đồng mạng mấy hôm nay, nguồn tin riêng của Báo Giao Thông cho hay chủ sở hữu của chiếc xe mang biển số 30A-306.95 có tên trong đăng ký là Công ty TNHH Bình Minh Xanh, có địa chỉ ở số 70, ngõ 252 Tây Sơn - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội.

Trước đó như Báo Giao Thông đã đưa tin, danh tính của "soái ca" tè bậy được xác định là anh Đặng Quốc V. trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Các bức ảnh chụp lại hình ảnh anh Quốc V. tè bậy cùng với bài đăng của người dùng Facebook có tên P.X sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn bình luận, chia sẻ trên trang cá nhân và lan truyền một cách chóng mặt. Đa phần mọi người đều bức xúc và tỏ ra gay gắt với hành động thiếu văn minh, lịch sự của người đàn ông này.

20160224060725-untitled
Bài đăng gây "bão mạng" của người dùng Facebook có tên P.X

Phóng viên đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo Đội CSGT số 3, được biết nếu có đủ căn cứ xác định hình ảnh chụp lại chiếc ô tô Honda Civic và người đàn ông đái bậy trên đường ở khu vực Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng là có thật, đội sẽ tiến hành điều tra lấy thông tin và xử lý nghiêm hành vi của người đàn ông đó.

Lãnh đạo Đội CSGT số 3 còn cho biết thêm, việc xử phạt hành vi đái bậy không thuộc thẩm quyền của CSGT nên đội sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng khác để xử lý nếu những hình ảnh trên phản ánh đúng sự thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.