Thị trường

Xe tải nhẹ SRM 930KG - Cỗ máy kiếm tiền thời Covid-19

24/03/2020, 08:50

Với thiết kế tối ưu, mẫu xe tải SRM 930KG được coi là cỗ máy kiếm tiền hiệu quả cho giới kinh doanh vận tải.

img
Xe tải nhẹ SRM 930KG - Cỗ máy kiếm tiền thời Covid-19

Shineray Motor vừa cho ra mắt sản phẩm mới - mẫu xe tải SRM 930KG nổi bật với thiết kế đầu xe theo phong cách châu Âu, nội thất tiện nghi, mẫu mã thùng xe đa dạng. Với thiết kế tối ưu, mẫu xe này được coi là cỗ máy kiếm tiền hiệu quả cho giới kinh doanh vận tải.

Vì sao nói xe tải nhẹ SRM 930 kg là cỗ máy kiếm tiền hiệu quả?

Trong lúc toàn cầu đang phải tìm mọi cách phòng chống dịch Covid-19 thì các doanh nghiệp cũng đang phải gồng mình để hạn chế những tác động bằng những giải pháp cụ thể như: kiểm tra thân nhiệt, xịt khuẩn, đồng bộ đeo khẩu trang,….. Thậm chí để giảm thiểu chi phí, gánh nặng, một số doanh nghiệp đã phải cắt giảm nhân viên.

Riêng đối với Nhà máy Ô tô Shineray Việt Nam, giải pháp trong mùa dịch là việc đưa ra sản phẩm mới, chi phí rẻ để người tiêu dùng, các doanh nghiệp lựa chọn. Quan điểm “biến nguy thành cơ” của Shineray Motor được hình thành từ những lý do thiết thực: “Đi ô tô thì tránh được sự tiếp xúc đông người hơn xe máy. Hơn nữa tự mua xe chở hàng sẽ giảm khả năng lây nhiễm hơn là thuê chở vốn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khi tài xế tiếp xúc với quá nhiều người, đi nhiều nơi. Mua xe tự chở thì sẽ hạn chế được tối đa điều này hơn nữa là rất phù hợp với xu hướng hiện nay là cần có một xe tải nhỏ để chủ động vận chuyển hàng hóa”.

Vì lý do trên, Shineray Motor mới cho ra đời sản phẩm mới là chiếc xe tải SRM 930 kg. Đây là dòng sản phẩm xe tải mới nhất của Shineray Motor (1 trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc có trụ sở tại HanGu, Fulin,… Việt Nam và trung tâm nghiên cứu tại Inter Milan ) tại Việt Nam.

Cái tên Shineray đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2018, nhiều khách hàng trong nước đã và đang tin tưởng sử dụng ô tô của hãng xe này dưới thương hiệu ô tô Dongben. Có một chi tiết nhỏ ở phần đầu xe là logo SRM cũng được hãng xe tính toán, sơn màu đỏ. Bởi trong kinh doanh, màu đỏ mang lại sự may mắn. Còn trong phong thủy, màu đỏ giúp thu hút tài lộc, sinh khí dồi dào. Điều này có thể mang lại đôi chút sự tự tin cho khách hàng khi sở hữu xe.

Nói đến một chiếc xe tải, giới kinh doanh vận tải không thể không quan tâm đến thùng xe. Trên chiếc SRM 930KG, thùng xe có cấu tạo chắc chắn, độc lập với cabin, tăng sự an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố va chạm liên hoàn, giảm thiểu lực tác động trực tiếp đến cabin. Thêm vào đó, thùng xe có cấu tạo bưởng thùng mở được 3 hướng, rất thuận tiện trong bốc xếp hàng hóa.

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong sử dụng, xe tải nhẹ SRM 930KG cũng có đa dạng các phiên bản thùng như thùng lửng, thùng khung mui, thùng kín,… thích hợp cho hầu hết mọi loại hàng hóa như: hoa quả, đồ uống, đồ nội thất, vật liệu xây dựng…. Đặc biệt, xe có cả phiên bản thùng bán hàng lưu động, tiện lợi kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, để đảm bảo việc chở hàng nhưng vẫn kinh tế, xe SRM 930kg trang bị động cơ phun xăng điện tử 1.5L, kết cấu trục cam kép (DOHC) đa van, cho công suất máy mạnh hơn, đồng thời đốt cháy nhiên liệu triệt để, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu (trung bình 7,2 lít/ 100 km).

Theo nhà sản xuất công bố, động cơ SRM 930kg cho công suất tối đa 105 mã lực, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Để khách hàng yên tâm khi sử dụng, xe được bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Xe tải nhưng tiện nghi như xe du lịch

Nhắc tới 1 chiếc xe tải, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 1 chiếc xe có nội thất không mấy nổi bật, tiện nghi. Thế nhưng với xe tải nhẹ SRM 930KG, nội thất xe được đánh giá tương đối ấn tượng so với các mẫu xe cùng phân khúc.

img
Xe tải nhẹ SRM 930KG

Các trang bị trên xe rất đầy đủ, đáp ứng đầy đủ hầu hết nhu cầu người ngồi trong như: vô-lăng trợ lực (theo công bố nhà sản xuất hỗ trợ tiết kiệm 6% nhiên liệu), màn hình cảm ứng MP5 7 inch đa chức năng có thể chơi nhạc, xem video, nghe đài radio FM-AM, trang bị camera lùi, kính chỉnh điện, điều hòa 2 chiều, ghế da,… Các trang bị trên xe không hề thua kém bất kỳ một mẫu xe du lịch giá rẻ nào hiện nay.

Xe thiết kế theo phong cách châu Âu thời trang, hiện đại. Nếu nhìn kỹ, chiếc xe tải mới nhất của Shineray có đầu xe với những đường nét giống Honda CR-V - mẫu xe du lịch được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Xe sử dụng đèn Projetor dạng thấu kính, có thể điều chỉnh dải ánh sáng, không gây chói mắt cho người đi ngược chiều nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng rất tốt. Các bóng đèn chiếu sáng Halogen cạnh bên và đèn sương mù phía dưới hỗ trợ tăng cường khả năng chiếu sáng, nhất là khi lái xe ban đêm hoặc trời mưa gió mù sương.

Đặc biệt, phần đầu xe thiết kế nhô dài về phía trước, tăng khoảng cách từ điểm va chạm đến vị trí người ngồi trong khoang cabin, bảo vệ người ngồi trong cabin an toàn hơn ở mọi vị trí.

Các trang bị an toàn của xe SRM 930KG ở mức đủ dùng đối với một chiếc xe tải nhẹ có giá bán rẻ, gồm: hệ thống phanh thủy lực, trợ lực chân không; Cơ cấu phanh trước đĩa, sau tang trống, có hệ thống van điều tiết lực phanh tự động theo tải trọng xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.