Thông tin doanh nghiệp

Xe tải tự đổ SHACMAN: Đột phá về thiết kế, ngăn chặn quá tải!

26/03/2015, 12:08

Công ty cổ phần đầu tư thương mại ô tô Quốc tế đã đưa ra dòng xe tải tự đổ mới...

Xe-tai1
Showroom 2, Km 15, QL5, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

Với sự vào cuộc quyết liệt của các bộ, ngành và chính quyền các tỉnh thành phố nhằm chấn chỉnh tình trạng xe quá khổ, quá tải đã tồn tại bấy lâu nay, cho nên hầu hết các loại xe tải tự đổ trước đây đều không còn phù hợp phải tháo bỏ cơi nới hoặc cắt hạ thùng hàng.

Đặc thù của các dòng xe quá khổ quá tải thường sử dụng động cơ công suất lớn, kết cấu gầm bệ chắc chắn quá mức cần thiết, thùng hàng lớn, trọng lượng bản thân cao. Khi bắt buộc phải chấp hành việc chuyên chở hàng hóa theo đúng quy định các dòng xe này nảy sinh nhiều bất cập như: Thừa công suất động cơ dẫn đến lãng phí tiêu hao nhiên liệu, trọng lượng bản thân cao dẫn đến tải trọng cho phép thấp, điều đó làm cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải gặp rất nhiều khó khăn.

Đứng trước thực tế trên, Công ty cổ phần đầu tư thương mại ô tô Quốc tế (INTERAUTO) sau một thời gian tìm hiểu thị trường đã cùng với nhà sản xuất đưa ra dòng xe tải tự đổ mới mang thương hiệu SHACMAN với những ưu điểm nổi trội phù hợp với quy định của Bộ GTVT về giới hạn kích thước xe cũng như thùng hàng vừa chống được tình trạng chủ phương tiện chở hàng quá tải.

Xe tải tự đổ SHACMAN có công suất động cơ phù hợp để chở hàng đúng tải, kết cấu gầm bệ phù hợp với tải trọng làm cho tự trọng bản thân xe giảm để tăng tải trọng hàng hoá, chiều dài sơ sở, kích thước thùng hàng phù hợp tạo ra sự hài hòa cân đối giữa chiều cao thùng hàng với tổng thể xe nhưng vẫn đảm bảo tính năng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Đây có thể coi là loại xe rất phù hợp nhất để thay thế các dòng xe quá tải, quá khổ đang lưu hành hiện nay.

SHACMAN là dòng sản phầm xuất khẩu liên doanh giữa tập đoàn ô tô tải nặng MAN - Cộng hoà liên bang Đức và tập đoàn ô tô tải nặng SHANXI. SHACMAN được phối bộ với công thức vàng gồm 03 cụm tổng thành chính mà bất kỳ nhà sản xuất, lắp ráp ô tô nào trên thế giới đều mong muốn đó là: Động cơ WEICHAI thế hệ mới, bảo hành toàn cầu; Hộp số FAST; Cầu MAN .

Xe-tai-2
Xe tải tự đổ 04 chân
Xe-tai3
Xe tải tự đổ 04 chân
Xe-tai4
Xe tải tự đổ 03 chân
Xe-tai5
 

SHACMAN có giá bán cạnh tranh, đặc biệt SHACMAN được hành 18 tháng với số lượng km không hạn chế.

INTERAUTO là đại diện phân phối và bảo hành độc quyền SHACMAN tại Việt Nam. INTERAUTO cam kết cung cấp đầy đủ, kịp thời phụ tùng chính hãng với giá bằng hoặc thấp hơn phụ tùng của các hãng xe khác hiện có trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ: 
Công ty cổ phần đầu tư thương mại ô tô Quốc tế, P301, toà nhà Hoà Bình, lô 2-3A, cụm công nghiệp Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Hotline 0988 252525, website: shacman.com.vn; Email: shacman.com.vn.
- Showroom 1: Lô 21B, TTDV Ô tô Long Biên, Hà Nội.
- Showroom 2: Km 15, QL5, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.
- Hoặc các Đại lý ủy quyền trên toàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.