Hồ sơ tài liệu

Xe tăng lao xuống sông, 4 binh sĩ Đài Loan tử nạn

16/08/2016, 21:03
image

Chiếc xe tăng đang trên đường về doanh trại sau cuộc kiểm tra tập bắn, thì bất ngờ trượt bánh lao xuống sông.

Capture

Chiếc xe tăng của Đài Loan đang trên đường về doanh trại sau cuộc kiểm tra tập bắn thì bất ngờ trượt bánh lao xuống sông. Ảnh: CNA

Channel News Asia dẫn lời quan chức Đài Loan ngày 16/8 cho biết, bốn binh sĩ đã thiệt mạng khi một chiếc xe tăng trượt bánh và rơi xuống sông trong mùa mưa lớn sau đợt kiểm tra hàng năm ở miền nam Đài Loan.

Theo đó, chiếc xe tăng bọc thép CM11 chở 5 binh sĩ đang trên đường trở về doanh trại ở quận Pitung vào khoảng 10h sáng ngày 16/8 (khoảng 9h Việt Nam) sau khi hoàn thành bài kiểm tra bắn hỏa lực, thì bị trượt bánh trên một cây cầu và lộn ngược xuống sông Wangsha.

Người lái xe tăng đã thoát hiểm an toàn, song 4 người khác có mặt trong xe đã bị mắc kẹt và không còn dấu hiệu sự sống sau khi được đưa lên bờ.

Tất cả nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện điều trị khẩn cấp song không qua khỏi, ông Alfonso Yang, phát ngôn viên Bộ Tư lệnh quân khu 8, nơi các binh sĩ đang hoạt động, cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Đáng chú ý, vụ việc xảy ra chỉ vài ngày trước khi quân đội Đài Loan tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật thường niên “Han Kuang 32” (Han Glory), cũng diễn ra tại khu vực Pingtung vào tuần tới.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.