An ninh hình sự

Xe taxi cháy trơ khung ven đường ở An Giang: Lộ nghi vấn tài xế tự sát

28/05/2021, 16:16

Qua điều tra ban đầu, Công an tỉnh An Giang xác định, trước khi xảy ra vụ việc, tài xế xe taxi có mua một can xăng.

img

Xe taxi Mai Linh bị cháy trơ khung. Ảnh N.T

Chiều 28/5, liên quan đến vụ một chiếc xe taxi bị cháy trơ khung, tại vị trí tài xế phát hiện xương người, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, đang trưng cầu giám định ADN bộ xương nói trên.

“Qua điều tra ban đầu, xác định tài xế N.T.T. có ghé cây xăng mua 1 can xăng. Trong xe cháy có một bộ xương người nên không thể xác định rõ là tài xế xe hay là người khác.

Hiện tại, chúng tôi đang trưng cầu giám định ADN của bộ xương với gia đình người tài xế này xem có phải đúng là ông T. hay không.

Nếu đúng thì khả năng là ông này tự sát. Ngược lại không phải thì ông T. là nghi can trong vụ việc”, Giám đốc Công an tỉnh An Giang nói.

Như trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 6h ngày 28/5, người dân phát hiện trên đường nhựa kênh xáng AB liên xã (thuộc Tổ 1, ấp Long Quới 2, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới), có chiếc xe taxi Mai Linh BKS 51F-187.52 (loại 4 chỗ) bị cháy trơ khung, vị trí tài xế có một bộ xương người nên trình báo công an.

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân có thể là ông N.T.T (SN 1975, ngụ ấp Long Mỹ 1, xã Long Giang, huyện Chợ Mới), là tài xế taxi Mai Linh chi nhánh huyện Chợ Mới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.