Điều tra

Xe trộm ở Thanh Hóa bị bắt khi lưu thông tại Hà Nội

03/03/2016, 07:34

Chiếc xe này thực tế mang BKS 36R1-0209, chủ xe là chị Nguyễn Thị Hương (trú tại Bá Thước, Thanh Hóa).

trộm xe thanh hóa
Xe trộm ở Thanh Hóa bị bắt khi lưu thông tại Hà Nội

Chiều 2/3, Đội CSGT số 5, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bàn giao chiếc xe máy bị trộm cắp cùng các giấy tờ liên quan cho Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên để thụ lý theo thẩm quyền.

Trưa 1/3, Tổ TTKS Đội CSGT số 5 làm nhiệm vụ tại chốt phía Bắc cầu Chương Dương, địa phận quận Long Biên đã phát hiện chiếc xe Honda Air Blade màu đen do một nam thanh niên điều khiển vi phạm giao thông nên đã ra dừng xe để kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, người điều khiển là Trương Văn K. (SN 1990, quê Hưng Yên) xuất trình GPLX và đăng ký xe BKS 39F2-1989. Nghi ngờ đây là xe gian nên cảnh sát đã xác minh nóng, kết quả cho thấy, BKS 39F2-1989 được đăng ký cho chiếc xe Honda Wave của chị Tống Mỹ Kiều Trinh (trú tại Biên Hòa, Đồng Nai). Chiếc xe này thực tế mang BKS 36R1-0209, chủ xe là chị Nguyễn Thị Hương (trú tại Bá Thước, Thanh Hóa).

Cảnh sát đã liên hệ với chị Hương và được chị Hương cho biết, chị bị mất chiếc xe trên từ năm 2010 tại phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa. Tại trụ sở Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, người điều khiển xe là Trương Văn K. cho biết, đã mua chiếc xe trên tại một tiệm cầm đồ ở TP Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) cuối năm 2015 với giá 17 triệu đồng, có giấy viết tay của người bán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.