Xem - ăn - chơi

Xem cảnh Hòa Minzy hóa thân thành Sơn Tùng M-TP

05/06/2016, 09:54
image

Hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trong Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy khiến fan vỡ òa vì quá giống.

guong-mat-than-quen-6

Hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trong Gương mặt thân quen, Hòa Minzy khiến fan vỡ òa vì quá giống.

Tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen 2016 lên sóng tối 4/6 đã mang đến nhiều tiết mục thú vị của các thí sinh. Trong đó, tiết mục mở màn của Hòa Minzy hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến giám khảo và nhiều khán giả thích thú . 

Tái hiện phần biểu diễn ca khúc Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng tại chương trình trao giải Làn Sóng Xanh 2015, Hòa Minzy đã tập bắt chước từ phong thái biểu cảm rất đặc trưng của Sơn Tùng. Từ những cử chỉ nhỏ như trề môi tới việc nhảy với sự kết hợp của chân và tay dứt khoát cùng vẻ mặt "chảnh" đặc trưng của nam ca sĩ này.

Hòa Minzy thú nhận: “Cái khó khi bắt chước anh Sơn Tùng chính là việc khi biểu diễn anh ấy không bao giờ cố định các động tác, thần thái.”

Nhạc sĩ Đức Huy cho biết anh sung sướng mỗi lần xem Hòa Minzy trình diễn. Anh cảm thấy ngất ngây trước tiết mục này bởi cô trình diễn xuất sắc từ thần thái đến phong cách. Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Linh nhận xét: "Càng vào sâu bạn càng thể hiện được năng khiếu của mình. Bạn nghiên cứu bắt bài kỹ để bắt chước ra được phong cách rất khó của anh này. Hôm nay bạn làm rất tốt. Tôi nghĩ bạn sẽ có thêm nhiều fan từ FC của Sơn Tùng MTP”

Xem Hòa Minzy hóa thân thành Sơn Tùng M-TP:

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.