Thế giới

Xem đặc nhiệm Pháp vây bắt nghi phạm tấn công tòa soạn Charlie Hebdo

09/01/2015, 14:43
image

Trong đêm 8/1, Pháp tiếp tục triển khai các lực lượng an ninh tại thị trấn Villers-Cotteret ở miền Bắc nước Pháp để vây bắt hai nghi phạm trong vụ xả súng.

Đơn vị chống khủng bố của cảnh sát Pháp cùng lực lượng đặc nhiệm bán vũ trang đã được triển khai khắp các tuyến tại thị trấn sau khi phát hiện ô tô của hai nghi phạm này bỏ lại trên đường. Người quản lý trạm xăng gần Villers-Cotteret đã nhận ra đối tượng Cherif Kouachi 32 tuổi và anh trai hắn là Said 34 tuổi.

Địa điểm này nằm cách Thủ đô Paris khoảng 70 km về phía đông bắc. Thủ tướng Pháp đã bày tỏ lo ngại rằng, hai nghi phạm có thể tiếp tục tấn công người dân trong quá trình bị vây bắt.

Tuy nhiên, cho tới quá nửa đêm theo giờ địa phương, cảnh sát Pháp vẫn chưa thể lần ra tung tích của hai đối tượng dù đã lục soát các khu vườn, gara ô tô và những căn nhà khả nghi.

Trước đó, một trong ba nghi can vụ xả súng kinh hoàng ở Paris đã ra đầu thú. Nghi can 18 tuổi này tự nộp mình cho cảnh sát sau khi nhìn thấy tên của mình được công bố trên phương tiện thông tin đại chúng. Hiện đối tượng đang bị giam giữ chờ thẩm vấn.

H.N (Theo TTXVN)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.