Xem - ăn - chơi

Xem gì, chơi gì dịp 30/4-1/5?

28/04/2018, 08:05

Nhiều chương trình ca nhạc được tổ chức và nhiều địa điểm vui chơi giải trí trên khắp cả nước trong dịp lễ 30/4-1/5.

mytam

Nhiều chương trình ca nhạc được tổ chức và nhiều địa điểm vui chơi giải trí trên khắp cả nước trong dịp lễ 30/4-1/5.

Nhiều liveshow ca nhạc

Mỹ Tâm và ca sĩ Jimmi Nguyễn sẽ lần đầu đứng chung sân khấu tại Hà Nội trong liveshow "Đừng hỏi em". Liveshow diễn ra vào ngày 29/4 tại Nhà hát lớn Hà Nội, có sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời như Nguyên Vũ, Mỹ Dung, Hoàng Chiến Pinko, Đan Phương và Ngọc Phạm. Hiện tại, toàn bộ nội dung của chương trình vẫn được giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của BTC, chương trình sẽ có những bản nhạc hit của các ca sĩ, được thể hiện đầy mới mẻ và sáng tạo, để mang tới không gian nhiều cảm xúc. Đặc biệt, nhiều ca khúc trong album Tâm 9 sẽ được Mỹ Tâm thể hiện lần này.

Cũng tại Nhà hát lớn Hà Nội, ngày 30/4, đêm nhạc The Band Fest dành cho các ban nhạc sẽ lần đầu tiên được biểu diễn. Chương trình do vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân thực hiện, nhằm mang tới một "món ăn" mới cho khán giả. Đêm nhạc sẽ quy tụ nhiều ban nhạc sẽ và ban nhạc quốc tế của nghệ sĩ Nguyên Lê. Theo tiết lộ của nhạc sĩ Anh Quân, các ban nhạc sẽ mang tới nhiều loại nhạc như hiphop, pop, jazz... để khán giả có thể thưởng thức.

Với những người thích hài kịch, ngày 28/4, tại Nhà hát Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm), chương trình mới ca nhạc - Hài kịch mang tên “Cánh Diều” sẽ được ra mắt. Các tiết mục ca múa nhạc mới được dàn dựng với nhiều giọng ca xuất sắc được Vũ đoàn Tuổi trẻ đẩy lên một tầm cao mới. Hai hài kịch mang một phong vị mới lạ: “Đổi đời” và “Thương vụ dưa hấu” mang tới góc nhìn độc đáo về tiếng cười trên sân khấu.

Các địa điểm vui chơi giải trí

Từ ngày 28 – 30/04, tại Công viên Yên Sở (Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra Lễ hội Diều Gamuda 2018. Đây là nơi quy tụ các nghệ nhân diều tài ba trên cả nước với hàng trăm con diều khổng lồ sặc sỡ. Tham gia sự kiện, người dân có cơ hội tham dự buổi trình diễn máy bay mô hình đặc biệt chào mừng ngày 30/4, với hàng trăm chiếc máy bay mô hình được chế tạo bởi các thành viên câu lạc bộ RC Hà Nội.

b6f283f2-44c5-11e8-8fad-56c566ee3692

 

Một điểm nhấn độc đáo tại lễ hội là trò chơi đấu vật, cho du khách hóa thân thành những võ sĩ Sumo Nhật Bản. Hoạt động này hứa hẹn đem đến phút giây đầy ắp tiếng cười cho mọi người. Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều nhiều hoạt động thú vị khác như: trò chơi dân gian, lớp học làm đồ handmade, học trượt patin, mua sắm đồ lưu niệm tại các gian hàng hội chợ.

Trong khi đó, tại khu đô thị Ecopark lại có Trò chơi nhập vai thực tế “Giải mã EP”. Đây là trò chơi nhập vai thực tế với quy mô lớn. Người chơi sẽ được chơi một phiên bản đi tìm kho báu cần tư duy như: Escape Room, nhưng các thử thách lại như Sasuke hay Amazing Race. Trong không gian của công viên mùa Hạ và mùa Xuân tại khu đô thị Ecopark, Giải mã EP được xây dựng thành hai hành trình với các độ khó dành cho các nhóm khác nhau.

Ở khu công viên mùa Hạ, hành trình “Khu rừng ma quái” phù hợp với gia đình có con nhỏ hoặc những nhóm có các bé cao dưới 1,3 m. Nhóm chơi sẽ trải qua các thử thách theo hình thức tiếp sức như vượt chướng ngại vật tìm mảnh ghép, săn thú rừng với cung tên, hái quả rừng… để đến với phần giải đố hóc búa nhằm sở hữu bản đồ kho báu. Còn tại công viên mùa Xuân, hành trình “Mê cung kỳ bí” có độ khó hơn.

Tại TP.HCM, lễ bắn pháo hoa sẽ diễn ra tại khu vực Hầm vượt sông Sài Gòn (Quận 2) và Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11). Chương trình kéo dài 15 phút, từ 21h đến 21h15 ngày 30/4. Ngoài ra, tại tuyến đường Lê Duẩn, Nguyễn Huệ và vòng xoay Lê Duẩn - Phạm Ngọc Thạch sẽ được trang trí ánh sáng nghệ thuật.Riêng tối ngày 30/4, một chương trình biểu diễn nghệ thuật sẽ diễn ra tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.