Xem - ăn - chơi

Xem gì dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2018?

30/08/2018, 17:00

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, mọi người có thể thưởng thức nhiều bộ phim đặc sắc, nhiều chương trình hấp dẫn.

nhung-bo-phim-bom-tan-chieu-rap-dang-xem-dip-2-9-2

Mùa viết tình ca ra rạp từ ngày 31/8

Mùa viết tình ca

"Mùa viết tình ca" là bộ phim ca nhạc hiếm hoi của điện ảnh Việt. Tác phẩm được xem là một trong những bộ phim đáng xem dịp lễ 2/9. Tác phẩm là câu chuyện kể về tình yêu âm nhạc của chàng nhạc sĩ trẻ Bảo Trung (Isaac), được biết đến là gương mặt sáng giá của làng nhạc Việt. Vì chạy theo thị trường âm nhạc, Bảo Trung đã vô tình đánh mất nguồn cảm hứng sáng tác nhạc và phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Chính người bạn của Bảo Trung vạch mặt anh là “kẻ đạo nhạc” thay vì được mệnh danh là “hit maker”.

Trong lúc quá bế tắc và phải chịu đựng quá nhiều sức ép từ phía dư luận, Bảo Trung đã bỏ hết mọi thứ để đến miền biển. Cuộc bỏ trốn trở nên rắc rối và cũng “thú vị” hơn khi Bảo Trung đã gặp phải cô nàng thất tình Li Lam (Phan Ngân). Mùa viết tình ca ra rạp từ ngày 31/8.

Hoán đổi

phim-hay-chieu-rap-dip-le-2-9-giadinhmoi-2-1548-bb

Phim Hoán đổi ra rạp từ ngày 31/8

Bộ phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa kể về câu chuyện dở khóc dở cười của nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương đóng) và vị võ sư (Việt Hương đóng). Một cơn lốc xoáy làm cả hai bị đánh tráo thể xác. Tiên Tiên xinh đẹp bỗng chốc trở thành võ sư tóc bạc, da nhăn nheo, còn vị võ sư thì hạnh phúc khi được trẻ hóa. Sự thay đổi này khiến cho cả hai nhận ra những sai lầm của bản thân. Phim ra rạp từ ngày 31/8.

Mùa hè kinh hoàng

summerof84crop0-15355391892191757746618-bb-baaad7B

Mùa hè kinh hoàng 84 khởi chiếu ngày 31/8

"Mùa hè kinh hoàng 84" là chuyến phiêu lưu nhuốm màu sắc kinh dị, đẫm máu và ngột ngạt của những thám tử nhí nghiệp dư. Những tưởng việc theo dõi người hàng xóm kỳ quặc sẽ là một trò đùa cho đến khi vụ bắt cóc thật sự diễn ra, các cậu bé vô tình rơi vào cái bẫy của tên sát nhân biến thái. Phim được khởi chiếu ngày 31/8.

Mèo mập đi phượt

meo-map-di-phuot-bo-phim-1535041817-jrvc25-bb-baaa

Mèo mập đi phượt được khởi chiếu ngày 31/8

Nội dung của bộ phim "Mèo mập đi phượt" là câu chuyện về cuộc sống của chú mèo Cloak và bố mình là Blanket. Cả hai bố con có cuộc sống tự do, ung dung tại một toà nhà cao ở trung tâm thành phố ở phía Tây Nam Trung Quốc.

Tuy nhiên, hay dành thời gian để đặt ra hàng nghìn câu hỏi về mẹ mình sống có tốt không và khu vườn mẹ đang sống trông như thế nào. Vì quá mong muốn tìm được câu trả lời cho bản thân mình, Cloak đã quyết định bắt đầu cuộc hành trình khám phá về thiên đường của mẹ. Để bảo vệ Cloak, Blanket đã không ngần ngại đuổi theo con trai mình và cùng nhau tìm ra câu trả lời cùng Cloak. Bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là các em nhỏ và được khởi chiếu ngày 31/8.

Chị thấy chị đẹp

chi-thay-chi-dep-thua-mo-hay-khong-quan-trong-quan

"Chị thấy chị đẹp" chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 31/8

"Chị thấy chị đẹp" sẽ là một tác phẩm điện ảnh thú vị dành cho những ai đang tìm kiếm một bộ phim hài hước nhẹ nhàng và ý nghĩa. Kịch bản xoay quanh cô gái Renee với thân hình ngoại cỡ luôn tự ti về bản thân và có cảm giác bất an với cuộc sống. Sau một cú ngã định mệnh, mọi thứ bỗng dưng quay ngoắt 180 độ khi Renee tin chắc rằng mình là một quý cô xinh đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn. Bằng niềm tin điên rồ nhưng vô cùng chắc chắn đó, cuộc sống của Renee đã thay đổi hoàn toàn. Phim sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 31/08.

Đại sự huynh

big_brother_vn_localized_poster_teacher_copy_hfzm

Bộ phim hài hành động của Chân Tử Đan ra rạp từ ngày 31/8

Chân Tử Đan vào vai một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của “anh” bị bại lộ. Bộ phim hài hành động của Chân Tử Đan ra rạp từ ngày 31/8.

Chương trình truyền hình dịp nghỉ lễ 2/9 có gì đặc sắc?

video-ban-thang-viet-nam-han-quoc

Olympic Việt Nam sẽ có trận tranh huy chương đống với UAE vào lúc 15h ngày 1/9

Olympic Việt Nam sẽ còn trận đấu cuối cùng tại ASIAD 2018 khi chạm trán Olympic UAE trong trận tranh huy chương đồng. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9. Trong khi đó, Olympic Hàn Quốc sẽ chạm trán Olympic Nhật Bản trong trận chung kết tranh huy chương vàng. Các trận đấu môn bóng đá nam Asiad 2018 sẽ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 HD, truyền thanh trên các kênh của Đài Tiếng nói Việt Nam, website vtc.gov.vn/kenh/vtc3 hoặc là cài đặt ứng dụng VTC Now.

Bên cạnh đó, các bộ phim hấp dẫn cũng sẽ được trình chiếu trên sóng truyền hình: Chiến tranh giữa các vì sao (FOX Movies, 18h00 ngày 1/9), Lọ Lem (FOX Movies, 20h00 ngày 2/9), Cánh đồng bất tận (VTVcab 4 - Love, 20h00 ngày 2/9).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.