Điện ảnh

Xem "Hậu duệ mặt trời" tập 16: Yoo Shi Jin sẽ bất tử?

14/04/2016, 13:36
image

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon có chuyến dã ngoại hạnh phúc cùng nhau trong "Hậu duệ mặt trời" tập 16.

hau-due-mat-troi-tap-16-2

Cặp đôi chính hạnh phúc ôm chầm lấy nhau trong "Hậu duệ mặt trời"

Video Hậu duệ mặt trời tập 16, hình ảnh rơi nước mắt Seo Dae Young hôn Yoon Myung Joo dưới bầu trời tuyết Uruk:

                               Video Hậu duệ mặt trời tập 16

"Hậu duệ mặt trời" Tập 15 được phát sóng tối 13/4 đã khiến người hâm mộ không khỏi thót tim vì quá nhiều nguy hiểm đến với đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Seo Dae Young (Jin Goo).

Yoo Shi Jin và Seo Dae Young trong lúc làm nhiệm vụ đã trúng đạn và bị thương rất nặng. Tuy nhiên đồng đội lại không thể tìm và cứu chữa họ do chiếc xe hai người ẩn nấp bị ném lựu đạn và bốc cháy. Thông tin báo tử và lá thư cuối cùng của hai người đến với Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) đã khiến hai cô gái khóc cạn nước mắt.

hau-due-mat-troi-tap-16

Yoo Shi Jin và Seo Dae Young bị thương rất nặng trong lúc làm nhiệm vụ

Đau buồn vì sự ra đi của người yêu, bác sĩ Kang Mo Yeon quay trở lại Uruk thực hiện công việc tình nguyện thì nghe thấy giọng của Yoo Shi Jin qua chiếc điện đàm. Quá bất ngờ, Kang Mo Yeon đã không dám tin vào mắt mình, họ ôm chầm lấy nhau, những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Vậy là sau bao nhiêu ngày đau khổ vì xa cách, hai người đã có thể hội ngộ. Điều này khiến không ít fan hâm mộ tin rằng bộ phim chắc chắn sẽ có "happy ending".

 Cảnh phim "rút nước mắt" khán giả của cặp đôi chính trong tập 15 (nguồn: Facebook Hậu duệ mặt trời)

Bên cạnh đó, mặc dù phần cuối tập 15 không giới thiệu một chút nào nội dung của "Hậu duệ mặt trời" tập 16. Tuy nhiên, điều này càng khiến người hâm mộ chắc chắn rằng những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được giới thiệu từ tập 14 sẽ xuất hiện ở tập cuối.

Đó là phân cảnh không thể ngọt ngào hơn khi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon có chuyến dã ngoại cùng nhau. Cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc riêng tư khi quấn quít trong trại, dưới màn đêm thanh tĩnh...

Nhiều fan hâm mộ còn để trí tưởng tượng bay xa bay cao bằng việc sau quá nhiều lần bị thương nặng mà không chết, Đại úy Yoo Shi Jin sẽ trở nên "bất tử". Các cặp đôi Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon và Seo Dae Young - Yoon Myung Joo sẽ kết hôn, sống hạnh phúc cùng nhau và có thật nhiều con.

hau-due-mat-troi-tap-16-3

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon sẽ có chuyến dã ngoại cùng nhau ở tập 16 Hậu duệ mặt trời

Một thông tin khác cũng khiến các fan tràn đầy hy vọng kết thúc có hậu là việc biên kịch của bộ phim đã trấn an người xem trước những lo lắng về kết thúc bi thương.

Cụ thể, khi tham gia chương trình Hello, This Is Hong Ji Myung, biên kịch "Hậu duệ mặt trời" Kim Eun Sook cho biết: "Ở những tác phẩm trước, tôi luôn nhận được rất nhiều phản hồi về cái kết của phim. Với những kinh nghiệm có được sau mỗi bộ phim, tôi không nghĩ mình sẽ phạm những sai lầm trong quá khứ một lần nữa đâu. Tôi mong rằng khán giả sẽ an tâm theo dõi Hậu Duệ Mặt Trời tới tập cuối cùng".

Đón xem "Hậu duệ mặt trời" tập 16 cũng là tập cuối sẽ được phát sóng vào tối nay, thứ Năm, ngày 14/4, trên đài KBS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.