Bên lề

“Xem Messi chơi bóng là sự xa xỉ”

20/03/2015, 12:54

Đó là một trong những phát ngôn về bóng đá nổi bật trong tuần qua.

1. “Cuộc sống của tôi chưa bao giờ dễ dàng, bóng đá cũng vậy”. Đó là chia sẻ của HLV Miura khi được hỏi về tình hình chấn thương của hàng loạt tuyển thủ U23 Việt Nam.

HLV Miura
HLV Miura.

“Tôi không nghĩ đây là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Cuộc sống của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Bóng đá cũng diễn ra tương tự. Mọi thứ không thể lúc nào cũng dễ dàng và suôn sẻ. Tôi là HLV trưởng, những tình huống như thế này cũng là điều bình thường” - nhà cầm quân người Nhật nói.

2.“Chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào”.

Carlos Tevez
Carlos Tevez

Sau khi lập cú đúp vào lưới Dortmund và đưa Juventus góp mặt ở tứ kết Champions League, tiền đạo Carlos Tevez đã có những phát biểu hết sức hùng hồn: “Juventus luôn tìm kiếm cơ hội ở Champions League nhưng tới giờ, chúng tôi mới thực sự vào guồng. Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Trước mắt chúng tôi vẫn còn nhiều đối thủ lớn như Real Madrid, Barca hay Bayern. Tuy nhiên, chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào. Juventus là tập thể mạnh và chúng tôi muốn chứng tỏ điều đó”.

3. “Một trận đấu quá đặc biệt”. Ở trận lượt về vòng 1/8 giữa Barca và Man City, HLV Pep Guardiola đã tới theo dõi các học trò cũ thi đấu.

HLV Pep Guardiolaă
HLV Pep Guardiolaă.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Barca và đặc biệt là Messi, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phải thốt lên với báo giới rằng. “Messi quá giỏi, rất giỏi. Xem Messi chơi bóng là một sự xa xỉ thực sự. Các cầu thủ Barca quá tuyệt, họ tạo ra rất nhiều cơ hội và đột biến. Tôi trở lại đây và trải qua những cảm giác thật tuyệt vời. Một trận đấu quá đặc biệt”.

4. “Thật tồi tệ khi bạn không được chơi bóng dù đã sẵn sàng”. Trong bài phỏng vấn trên tờ El Pais của Tây Ban Nha, tiền đạo Fernando Torres đã nói về quãng thời gian khó khăn khi còn khoác áo Chelsea.

Fernando Torresă
Fernando Torresă.

 “Điều tồi tệ nhất là bạn không được chơi bóng khi bạn đã sẵn sàng. Tôi đã luôn cố gắng tận dụng những cơ hội nhưng rồi mọi chuyện không thay đổi trong nhiều tuần, thậm chí là nhiều năm. Cảm giác ấy thật tồi tệ. Nó giống như việc bạn bị mắc kẹt trong đống quần áo ướt”.

5. l“Ronaldo vẫn là nguồn sống của Real”. Sau trận thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Levante tại vòng 27 La Liga, HLV Ancelotti của Real đã dành cho Ronaldo những lời có cánh dù tiền đạo này không ghi bàn.

HLV Ancelottiă
HLV Ancelottiă.

 “Cả hai bàn thắng mà Real ghi được đều đến từ những tình huống lộn xộn trước khung thành. Bale lập công, nhưng Ronaldo cũng đóng góp không nhỏ, thậm chí cậu ấy còn suýt ghi bàn thứ hai. Trong mắt tôi, Ronaldo vẫn luôn là nguồn sống cho Real dù cậu ấy có nổ súng hay không!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.